วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : โบลตัน Vs เบรนท์ฟอร์ด ( 27 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลตัน Vs เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลตัน : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : University of Bolton Stadium (Bolton)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบลตัน 5นัดหลังสุด แพ้5 ในนัดนี้มีขาดไปเพียงเจสัน โลว์ กับยานิก วิลด์ชุต ที่ยังเจ็บ ส่วนนอกนั้นรวมๆยังพร้อมในแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง วางกองหน้าตัวเป้าอย่างจอส แมคเกนนิส ล่าประตูที่ทำไปแล้วหลายประตู ร่วมด้วยตัวทำเกมหน้าตํ่าอย่างลูก้า โอเนลล์ และปีกอย่างแซมมี่ อเมลโอบี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรนท์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้มีตัวเจ็บอยู่อย่างจอช แม็กอีชราน และลูอิส แม็กโลด และแดเนี่ยล เบ็นท์ลี่ย์ และโยอันน์ บาร์กเบต์ แต่ที่เหลือลงเล่นนั้นรวมๆยังพร้อมในแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง และนีอัล เมาปาย ที่พร้อมยืนล่าประตู และร่วมด้วย โมฮาเหม็ด เบนราห์ม่า แนวรุกรายสำคัญของทีมทำเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบลตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบรนท์ฟอร์ด เช่นกัน และเจ้าบ้านได้แพ้มา 5เกมติดและจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของเบรนท์ฟอร์ด ที่เล่นได้ดุดันมากเกมล่าสุดก็ถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ มาได้5-1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเบรนท์ฟอร์ด ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนบุกต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ยังไงทีมเยือนก็ยังดูมีโอกาสที่จะชนะมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ