วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาเดเรย์ สเปน : แอธเลติก บิลเบา -VS- ฮูเอสก้า ( 28 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาเดเรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา -VS- ฮูเอสก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮูเอสก้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : San Mamés Barria (Bilbao)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แอธเลติก บิลเบา เกมนี้จะไม่มี กองหลัง อย่าง ยูริ เบร์ชีเช่ ที่ติดโทษของใบแดง และเกมนี้ อูไน นูเนซ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ อินิโก มาร์ติเนซ โดยมี เบนญัต เอ็ตเชบาร์เรีย รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มิเกล ซาน โฆเซ ส่วนหน้าที่ในการสร้างสรรค์เกมรุกจะเป็นหน้าที่ของ ราอุล การ์ซิอา ที่จะรับหน้าที่คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อิญากิ วิลเลียมส์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฮูเอสก้า เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เอซเซควิล อาวิล่า ที่ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมนี้ อเล็ก กัลลา จะได้รับหน้าที่คอยขึ้นเกมรุกทางฝั่งขวาให้กับทีม ส่วนในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ซาเบียร์ เอตเซต้า และ จอร์จ พูลิโด จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีมในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในรายการ โคปาเดเรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่ง ทั้งสองทีมเป็นทีมวางของรอบนี้ด้วยกันทั้งคู่ และ แอธเลติก บิลเบา ถือว่ายังทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ค่อนข้างทีจะทรงตัว หลังจากที่ลงเล่นมาใน 2 นัดหลังสุด สามารถคว้าชัยชนะมาได้ 1 เกม และเสมอไปอีก 1 เกม ส่วน ฮูเอสก้า ถือว่าทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีเลย หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 13 นัดติดต่อกัน และจากการลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุดของทีม มีแพ้ไปถึง 3 เกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แอธเลติก บิลเบา ที่ยังพอจะทำผลงานของทีมได้ดีอยู่บ้าง ต่างจากทีมเยือน อย่าง ฮูเอสก้า ที่มีผลงานของทีมยากที่จะกู่กลับมาได้ ที่มองว่าสภาพจิตใจของนักเตะ ฮูเอสก้า ในช่วงนี้ถือได้ว่าย่ำแย่เป็นอย่างมาก เพราะไม่สามารถที่จะทำผลงานของทีมให้ดีได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง แอธเลติก บิลเบา ที่เกมนี้จะได้เปรียบในการลงเล่นในบ้าน จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ