วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : เรอัล เบติส-vs-ราซิ่ง ซานตานเดร์ ( 6 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 1/1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส-vs-ราซิ่ง ซานตานเดร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Benito Villamarín (Sevilla)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะมีการปรับเปลี่ยนผู้ล่นบางรายแต่คาดว่าจะมาในแผนหน้าสามและมีทาคาชิ อินูอิ และกับลอเรน โมรอน และอันโตนิโอ ซานาเบรีย ลงยืนแดนหน้ามีโจวานี่ เด เซลโซ่ ที่ลงคุมเกมกับวิลเลียม คาร์วัลโญ่ และแผนการเล่นจะวาง สาม-สี่-สาม
วิเคราะห์ทีมเยือน : ราซิ่ง ซานตานเดร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านความพร้อมของนักเตะในเกมนี้จะขาดมิเกล กานดาร่า ตัวแนวรับที่ยังบาดเจ็บ ส่วนการจัดทีมจะส่งเปเรซ ยอนอันเดร์ ที่ได้พร้อมลงยืนหน้ามีริตชี่ กิโตโก้ และกับฆอร์ดี้ ฟิกูเอราส เป็นตัวทำเกมของแดนกลางและแดนหลังตามลำดับในแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง
ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล เบติส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมราซิ่ง ซานตานเดร์ เช่นกัน และทีมเรอัล เบติส เองสามารถเอาชนะได้3 จาก5 เกมหลังสุดหนึ่งในนั้นคือบาร์เซโลน่า ด้วยส่วนทีมเยือนราซิ่ง ซานตาเดร์ ฟอร์มโหดจริงๆ5เกมหลังยังไม่แพ้ใครชนะ4 เสมอ1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเรอัล เบติส ที่เหนือแม้ว่าเกมแรกที่เจอกันจะเอาชนะได้แค่1-0มาก็ตาม ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1/1.5 มองแล้วอาจจะดูเยอะไปหน่อยแต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับเจ้าบ้านในเกมนี้ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล เบติส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ