วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : ฮูเอสก้า-vs-แอธเลติก บิลเบา ( 6 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูเอสก้า-vs-แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio El Alcoraz (Huesca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮูเอสก้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในความพร้อมของเกมนี้จะขาด เอเซเกล อาบิล่า ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพน่าจะเห็นการเปลี่ยนนักเตะบางตำแหน่งจากเกมที่แล้ว และน่าจะวาง อเล็กซ์ กายาร์ และ ชิมี่ ขึ้นเกมริมเส้นให้ ซามูเอล ลองโก้ ลงจบสกอร์ ส่วนในรายของฆวน เอร์นานเดซ ต้องรอโอกาสไปก่อน
วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนจะไม่มีตัวเจ็บอย่างเยราย อัลบาเรซ ผู้เล่นในโซนแนวรับส่วนแข้งที่เหลือพร้อมมีชื่อเป็นตัวเลือก คาดว่าเกมนี้จะเน้นบุกเป็นพิเศษและพร้อมจัดยืนหน้าสามตัวโดยใช้อินญิโก้ กอร์โดบา อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ และอิเกร์ มูเนียอินที่พร้อมลงสนามในเกมนี้
ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮูเอสก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแอธเลติก บิลเบา เช่นกัน และอูเอสก้า เองยังไม่ชนะใครเลยจาก 5 เกมหลังสุดแพ้ 4 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือน แอธฯบิลเบา เองก็ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่โดยเฉพาะเกมนอกบ้านที่แพ้มาแล้ว 3 เก็บติด จากสถิติที่เจอกันมานั้นเกมแรกเป็นทาง แอธฯบิลเบา ที่เอาชนะได้ก่อน4-0 เกมนี้แม้ว่าจะบุกมาเยือนก็ไม่น่าจะมีปีญหาอะไร ราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ มองแล้วทีมเยือนยังเหนืออยู่นิดหน่อยน่าจะเอาชนะได้ไม่ยากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ