วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : ซามพ์โดเรีย-vs-เอซี มิลาน ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย-vs-เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris (Genova)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซามพ์โดเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้มีปัญหาในเรื่องการจัดทัพแค่รายเดียวคือ เอ็ดก้าร์ บาร์เรโต้ ที่เจ็บมาพักใหญ่แล้ว ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วาง สี่-สาม-หนึ่ง-สอง หน้าคู่ จานลูก้า คาปรารี่ จะได้โอกาสลงยืนคู่กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า มี กาสตัน รามิเรซ เป็นเพลย์เมคเกอร์ แดนกลางยังจัดเต็มสามห้องเครื่อง คาโรล ลิเน็ตตี้ และอัลบิน เอ็คดัล และเดนนิส ปราเอ็ต มากันพร้อมหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอซี มิลาน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านความพร้อมจะได้ ติมู บากาโยโก้ และ ฟร้องค์ เคสซี่ สองกองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมารับงาน อย่างไรก็ตาม 4 ผู้เล่นที่เดี้ยงก่อนหน้านี้ มัตเตีย คัลดาร่า และลูกัส บีญ่า และจาโคโม่ โบนาเวนตูร่าและฟาบิโอ บอรินี่ ทั้งหมดยังไม่พร้อมกลับมาช่วยงาน ส่วนแผนการเล่นคาดว่าจะใช้ สี่-สาม-สาม ซามู กาสติเยโฆ่ น่าจะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง กองหลังยังมี อเลสซิโอ้ โรมานโญลี่ ที่เป็นหัวใจสำคัญ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซามพ์โดเรีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอซี มิลาน เช่นกัน และทีมซามพ์โดเรียอาจจะแพ้ให้ยูเว่ในเกมล่าสุดก็จริงแต่ฟอร์มโดยรวมก่อนหน้านั้นเล่นกันได้ดีมากๆ เกมนี้กลับมาเล่นในรังซึ่งรับมือเอซี มิลานล่าสุดกดยับ 2-0 เอซี มิลานยังเล่นได้ไม่แน่นอนเหมือนเดิม มาเยือนด้วยผลงานแค่นี้บอกเลยรับมือเจ้าบ้านยากแน่ นัดเหย้า ซามพ์โดเรีย ชนะรวด 4 เกมติดความมั่นใจเต็มเปี่ยมนัดนี้แม้ว่าต้องเจอเกมหนักแต่เชื่อว่าจะเอาชนะเอซี มิลานได้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ซามพ์โดเรีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ