วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาลีย คัพ : โตริโน่ -vs- ฟิออเรนติน่า ( 13 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาลีย คัพ

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0/0.5-10

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- ฟิออเรนติน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมปิโก้ กรันเด โตริโน่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ ผลงานถือว่าดีพอสมควรด้วยการไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด สำหรับความพร้อมล่าสุด วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เฮ้ดโค้ชมีข่าวดีพ่วงเข้ามาเพราะจะได้ตัว ซัลวาตอเร่ ซิริกู และ ซัลวาดอร์ อิชาโซ่ สองจอมหนึบหายเจ็บกลับมาแต่คาดว่ามือสองอย่าง ซัลวาดอร์ อิชาโซ่ จะได้ลงเฝ้าเสาแทนเช่นเดียวกับ อาร์มันโด้ อิซโซ่ ปราการหลังตัวเก่งและ ซัวลิโอ เมอิเต้ กองกลางผิวสีที่จำเป็นต้องส่งลงสนามเนื่องจากเกมลีกนัดต่อไปทั้งคู่ต่างติดโทษแบนนั่นเอง ด้านเกมรุกคงจะใส่ชื่อ ซิโมเน่ ซาซ่า อดีตหัวหอกทีมชาตอิตาลีลงยืนค้ำเป็นหน้าเป้าโดยกองหน้าตัวต่ำเป็น ยาโก้ ฟัลเก้ รอซัพพอร์ท

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า เกมนี้กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะได้ วิตอร์ ฮูโก้ และ แกร์สัน สองผู้เล่นตัวหลักที่พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้นัดนี้จัดทัพได้เต็มสูบ ระบบการเล่นวาง 4-3-3 แนวรับแข็งโป๊ก นิโคล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า พร้อมประจำการ แผงมิดฟิลด์กลับมาเป็นสามประสานชุดใหญ่เหมือนเดิม กองหน้า โจวานนี่ ซิเมโอเน่, เฟเดริโก้ เคียซ่า ยังเป็นสองทีเด็ดในการล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : ความคงเส้นคงวาของเจ้าบ้านมีมากกว่าเยอะ แต่ฟิออทีมนี้ก็คาดเดาได้ยากพอสมควร บทจะทำได้ดีก็มาแบบไม่คาดคิด และขุมกำลังก่อนเกมวันนี้ก็ถือว่าปึกพอสมควรหลังจากได้พัก เกมนี้เจ้าบ้านดีกว่าแน่นอน แต่ก็จะกินง่ายๆนั้นไม่น่าจะใช่คำตอบ เกมนี้น่าจะเบียดกันสนุกสูสีมากกว่า โดยฝ่ายมีชัยนั้นคือโตริโน่เจ้าถิ่น

 

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ