วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดลเรย์ สเปน : เซบีย่า -vs- บาร์เซโลน่า ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดลเรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า แพ้ 3 เกมติด แบบยิงประตูใครไม่ได้ รอบนี้เจอศึกหนักที่ต้องรับมือกับบาร์ซ่า ขณะที่ความพร้อมยังไม่สามารถใช้งาน มักซิม โกนาล็องส์ กับ โนลิโต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึง โรเก้ เมซ่า กองกลางตัวหลักก็พ้นโทษแบนกลับมา อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นเตรียมส่งตัวสำรองบางรายลงโชว์ฟอร์มเพื่อความสด ไม่ว่าจะเป็น ฆวน โซเรียโน่ นายด่านมือสอง ส่วน อเล็กซ์ วิดัล, กาเบรียล เมร์กาโด้, กีเยร์เม่ อาราน่า และ ควินซี่ โพรเมส กน่าจะได้ออกสตาร์ท

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า เกมก่อนพักตัวหลักหลายรายในลีก เพื่อเก็บมาใช้งานเกมนี้ ตัวหลักๆอย่าง เลโอเนล เมสซี่ และ อีวาน ราคิติช ได้ลงสนามอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่ เฟลิปเป้ คูตินโญ่ อีกหนึ่งดาวดังที่มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น อาจจะโดนดร็อปอีกครั้ง เช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่อาจจะได้พัก รวมถึง เฆซอน มูริโย่ กองหลังตัวสำรองจะติดโทษแบน ส่วน มัลคอล์ม, เนลสัน เซเมโด้, อาร์ตูโล่ วิดัล และผู้รักษาประตูอย่าง แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น น่าจะได้ออกสตาร์ทบ้าง

 

ทรรศนะ : บาร์เซโลน่าจริงจังกับเกมนัดนี้มาก เพราะถึงขนาดพักตัวหลักในเกมลีกเพื่อมาใช้งานในเกมนี้ดโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นความคิดที่ชาญฉลาด ในขณะที่รายการใหญ่อย่างยูซีแอลยังไม่เริ่มก็เต็มที่กับทุกถ้วยในประเทศก่อน โรเตชั่นผู้เล่นตามสภาพความสำคัญของทีมที่จะเจอ เกมนี้เจ้าบ้านเซบีย่าเหนื่อยหนักแน่นอน เพราะฟอร์มช่วงนี้ก็ไม่ดีอยู่ด้วยแถมเจอบาร์ซ่ามาเน้นแบบนี้โอกาสโดนจึงมีสูง เชื่อว่าบาร์ซ่าจะเก็บชัยรักษาความได้เปรียบไว้ก่อนในเลกแรก เพื่อง่ายต่อการวางแผนกับเกมในบ้านเลกต่อไป

 

ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ