วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดลเรย์ สเปน : เรอัล มาดริด -vs- คิโรน่า ( 24 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดลเรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- คิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด เล่นเกมบอลถ้วยในบ้านเน้นพอสมควร เกมนี้อาจะมีโรเตชั่นตัวผู้เล่นบ้างเพื่อรักษาความสด และความสมดุลย์ของทีม โดยคาดว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะเปิดทางให้ เคย์เลอร์ นาบาส, อัลบาโร โอดริโอโซล่า, นาโช่, มาร์เชโล่, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ อีสโก้ ได้ออกสตาร์ทบ้าง ขณะที่ 3 กองกลางอย่าง มาร์โก้ อาเซนซิโอ้, มาร์กอส ยอเรนเต้ กับ โทนี่ โครส ยังคงอยู่ในลิสต์บาดเจ็บอยู่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิโรน่า ได้ คริสเตียน สตูอานี่ กองหน้าตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาโดยอาจจะมีชื่อในลิสต์สำรอง โดยจะใช้ แอนโทนี่ โลซาโน่ ลงล่าตาข่ายก่อน ตามแท็กติกยามเล่นบอลถ้วย ส่วนตัวบาดเจ็บเช่นโยอัน โมยิก้า, อาดาย เบนิเตซ และ แพทริค โรเบิร์ต ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ ในตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาเพิ่มเติม โดยอาจจะใช้ กอร์ก้า อิไรซอซ, โฆนาส รามัลโญ่, มาร์ก มูนีซ่า, ดั๊กลาส ลุยซ์ และ อเล็กซ์ กราเนลล์ ลงสนามบ้างในเกมนี้

 

ทรรศนะ : การโรเตชั่นอาจจะส่งผลกระทบมนด้านความต่อเนื่องของเกมบ้างพอสมควรกับทั้งสองทีม แต่ด้วยความเป็นทีมใหญ่ของ เรอัลมาดริด ทำให้มีศักยภาพตรงจุดนี้ได้เปรียบกว่าทีมเยือนอย่างกิโรน่ามาก ดูผลงานรอบก่อนหน้านี้ที่เล่นในบ้านมา เรอัลมาดริดได้รับผลการแข่งขันที่ดีมาโดยตลอด คาดว่าเกมนี้ไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่จะเก็บชัยได้แบบสวยหรูอีกครั้ง

 

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5
ฟันธง :เรอัล มาดริด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ