วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : เรอัล เบติส -vs-เอสปันญ่อล ( 30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล เบดิส ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- เอสปันญ่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบดิส เสมอ 1-1 ในเลกแรก เกมนี้จึงขอแค่ชนะหรือเสมอ 0-0 ก็ลอยลำทันที เกมนี้มีเช็คฟิตบรรดาแข้งหลักอย่าง โจควิน ซานเชส กับฟรานซิส ซึ่งดูแล้วก็น่ามีชื่อติดสำรองแน่ ส่วนที่เหลือนั้นก็ยังพร้อมมีผู้รักษาประตู ปาอู โลเปซ เฝ้าเสา แนวรับมี อิสซ่า มองดี้, มาร์ค บาร์ตร้า, ซิดเน่ ส่วนแนวรุกใช้ เซร์คิโอ กานาเลส ,ลอเรนโซ่ โมรอน และฆัวกิน ซานเชซ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อลฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง หลังจากเก็บชัยได้แค่ 2 ตลอด 10 นัดที่ผ่านมาทุกรายการ และวันนี้ต้องพยายามยิงประตูให้ได้ เพื่อดึงอะเวย์โกลด์กลับมา เกมวันนี้ต้องขาดแนวรุกสำคัญอย่าง เซร์กิโอ การ์เซีย ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ เอร์นาน เปเรซ แนวรุกปารากวัยก็ไม่มีชื่อด้วยสาเหตุเดียวกัน นัดนี้คาดว่ากุนซือ รูบิ จะปรับเอา บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กับ ออสการ์ เมเลนโด้ ลงมาเสียบแทน ส่วนตำแหน่งอื่นยังยึดชุดจากเกมล่าสุด ระบบการเล่นวาง 4-3-3

 

ทรรศนะ : เสมอมาในเกมแรก 1-1 โดยที่เกมนี้เรอัลเบติสได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านบ้าง ด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์กว่าของเจ้าบ้าน ทำให้ดูเหนือกว่าเอสปันญ่อลพอสมควร ด้วยปัญหาตัวเจ็บที่เข้ามารุมเร้า อีกอย่างผลงานช่วงนี้ก็เริ่มกลับมาแกว่งๆอีกรอบ แนวรับก็ยังคงเป็นปัญหาเวลาออกเยือน มองแล้วเกมนี้สู้เจ้าบ้านไม่ได้เลย เรตเปิดมาต่อ 0.5 นั้น อยู่เรอัลเบติสดีกว่า

 

ราคาบอล : เรอัล เบดิส ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ