วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : ฟิออเรนติน่า -vs- เอเอส โรม่า ( 30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -vs- เอเอส โรม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า เกมลีกนัดล่าสุดเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่ก็เร่งเครื่องบุกคว่ำ คิเอโว่ 4-3 สภาพวันนี้ต้องรอเช็คความฟิตแค่ นิโกล่า มิเลนโควิช รายเดียวเท่านั้นว่าจะลงเล่นได้ไหมเพราะมีอาการป่วย ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพคงจะใช้ตัวจริงผสมกับตัวสำรอง โดย เควิน มิรัลลาส กับ มาร์โก ปิยาก้า น่าจะได้ลงสนามพร้อมกับพวก โจวานนี่ ซิเมโอเน่ และ แกร์สัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอเอส โรม่า นัดล่าสุดบุกนำ อตาลันต้า 3-0 แต่ยืนระยะไม่ได้และโดนยิงคืน 3 เม็ดรวดก่อนจบ 3-3 เกมนี้จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวน เชซุส, เซนกิซ อุนเดอร์ และ ดีเอโก้ เปร็อตติ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ อันโตนิโอ มิรานเต้ ด้วยว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนการวางหมากวันนี้ พาทริค ชีค กับ จัสติน ไคลเวิร์ต น่าจะได้โอกาสบ้างในแผงแนวรุก ส่วนแดนกลางจะมี ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เป็นหัวใจสำคัญและปล่อยให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เดินเกมบุก

 

ทรรศนะ : เกมนี้หากเน้นด้วยกันทั้งคู่แล้ว เจ้าบ้านฟิออเป็นรองโรม่าชัดเจนแน่ แต่เนื่องจากเป็นบอลถ้วยที่หลายทีมไม่ค่อยให้ความสำคัญมากมายอะไร จะชี้ชัดปำบากว่าเกมนี้จะออกแบบไหน หากเทียบความมุ่งมั่นในความเป็นเจ้าถิ่นที่ต้องเล่นเพื่อเอาใจกองเชียร์แนะนำว่าควรอยู่ฝั่งฟิออมากกว่า

 

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ เสมอ
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ