วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : โรซาริโอ เซ็นทรัล -vs- เกรมิโอ ปอร์โต้ ( 06 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

ราคาต่อรอง : เกรมิโอ ปอร์โต้ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรซาริโอ เซ็นทรัล -vs- เกรมิโอ ปอร์โต้

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรซาริโอ เซ็นทรัล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกรมิโอ ปอร์โต้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ดร. ลิซานโดร เดล ลา ตอร์เร่

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรซาริโอ เซ็นทรัล เกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ เบลกราโน่ 0-0 ส่าวนเกมนึ้คาดว่า เปาโล มอนเตโร่ กุนซือใหญ่จะจัดทัพที่ดีทีสุดลงสนาม นำทีมมาโดย กุสตาโว่ โคลมัน , เฟเดริโก้ การ์ริโซ่ ลงประจำในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น ฟาเบียน บอร์ดาการาย จับคู่กับเตโอฟิโล่ กูเตียร์เรซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกรมิโอ ปอร์โต้ เกมลีกท้องถิ่นนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ เวราโนโปลิส 2-0 ส่วน สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี บรูโน่ คอร์เตซ, เลโอ มูร่า, รามิโร่ และ เอเวอร์ตัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ วิลเตอร์ คานเนมันน์ ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่า เกมวันนี้คาดว่า พวกเขาจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทัพมาโดย ธอนนี่ แอนเดอร์สัน , อลิสสัน ส่วนแดนหน้าจะใช้บริการของ อันเดร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ลีก 2 ประเทศนี้ไม่มีใครเหนือกว่าใครแบบชัดเจน กับการที่เกรมิโอบุกมาต่อเหมือนจะดูถูกเจ้าบ้านเกินไป ประวัติศาสตร์การแข่งขันขอลลีกบราซิลและอาร์เจนติน่าต่างฝ่ายต่างก็ไม่เคยยอมกัน เกมนี้สนุกสูสีแน่นอน และมองว่าเจ้าบ้านจะได้ผลที่ต้องการมากกว่า หรืออย่างน้อยเกมนี้พวกเขาไม่ถึงกับแพ้แน่นอน เพราะฉะนั้นอยู่รองดีที่สุด

 

ราคาบอล : เกรมิโอ ปอร์โต้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โรซาริโอ เซ็นทรัล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ