วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : เดปอร์ตีโบ ลาร่า-vs-คลับสปอร์ต เอเมเลค ( 07 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คลับสปอร์ต เอเมเลค ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดปอร์ตีโบ ลาร่า-vs-คลับสปอร์ต เอเมเลค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ตีโบ ลาร่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับสปอร์ต เอเมเลค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Metropolitano de Fútbol de Lara (Barquisimeto)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดปอร์ตีโบ ลาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมพร้อมวางห้องเครื่องดาวรุ่งอย่าง เฆซุส บูเอโน่ ที่เบิกสกอร์แรกได้เป็นที่เรียบร้อยรอทำเกมเช่นเดิมโดยมีรุ่นพี่อย่าง เดวิด เซนเตโน่ และจานโคโม่ ดิ กอร์กี้ รอประคับประคองช่วยอีกแรง ส่วนความหวังประจำทีมคงหนีไม่พ้นเฆซุส เฮอร์นานเดซ ที่พร้อมลุยในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับสปอร์ต เอเมเลค 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านคราวนี้ต้องงัดฟอร์มแจ่มออกมาให้ได้ ซึ่งคาดว่าจะวางแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง ด้วยการถ่าง ฆวน ปาเรเดส กับแฟร์นานโด เกอร์เรโร่ สองแข้งจอมเก๋าถ่างออกไปยืนเป็นวิงแบ็กคอยวิ่งเติมเกมและรอครอสบอลส่งต่อให้กับหัวหอกตัวใหม่อย่างเดเนี่ยล แองกูโล่ รอทำประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดปอร์ตีโบ ลาร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคลับสปอร์ต เอเมเลค เช่นกัน และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้คลับสปอร์ต เอเมเลคค ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ 0/0.5 แต่เจอผลงานนอกบ้านในรายการนี้ที่กำลังดิ่งลงเหวผมบอกได้เลยครับว่าแมตช์นี้อย่างเพิ่งสุ่มเสี่ยงเลยดีกว่าประกอบกับเจ้าบ้านมีผลงานในบ้านที่กำลังสวยหรูอีกด้วย ผมว่าราคานี้กระโดดเข้าข้างเจ้าบ้านไปดีกว่าครับน่าจะยันไหว ครับ

เรตราคาเปิดที่ : คลับสปอร์ต เอเมเลค ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เดปอร์ตีโบ ลาร่า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ