วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า : คลับ กัวรานี่ Vs เดปอร์ติโว กาลี ( 2 พ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คลับ กัวรานี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับ กัวรานี่ Vs เดปอร์ติโว กาลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับ กัวรานี่ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโว กาลี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Defensores del Chaco (Asunción)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คลับ กัวรานี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ในสภาพความพร้อมของนักเตะนั้นจะไม่มีเนสตอร์ กามาโช่ ที่ติดโทษอยู่ และตัวเจ็บอย่างโธมัส บาร์โทมิอุส เซนเตอร์ ตัวหลักที่เจ็บข้อเท้าโดนแดนกลางจะส่งตัวรุกอย่างมาร์เซโล่ปาลัว และเฮอร์นาน โนวิค ค่อยสนับสนุนเกมรุกหน้าเป้าจะใช้เอพิฟานิโอ การ์เซีย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดปอร์ติโว กาลี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมเกมนี้รวมๆแล้วก็พร้อมเลยและจะจัดชุดเก่งลงเล่นทั้งหมดในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมีหน้าเป้าอย่างลูอิส กาเบซาส ที่พร้อมล่าประตูแล้วได้ร่วมกำลังกับเซซาร์ ซัลลาซาร์ และอาเรส ฟลอเรส เป็นห้องเครื่องทีมคุมเชิงเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคลับ กัวรานี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเดปอร์ติโว กาลี เช่นกัน และทีมคลับ กัวรานี่ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนเดปอร์ติโว กาลี ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเดปอร์ติโว กาลี ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้คลับ กัวรานี่ และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : คลับ กัวรานี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ1-1 หรือ ชนะ1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ