วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ลีกคัพ : เบเลเนนส์-vs-ชาเวซ ( 18 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ลีกคัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบเลเนนส์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบเลเนนส์-vs-ชาเวซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเลเนนส์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเวซ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Nacional (Jamor, Oeiras)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบเลเนนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในสภาพทีมวันนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรมากมาย ยังเล่นกับแผน สี่-สาม-สาม แต่ส่วนที่จะลงนั้นอาจจะต้องเปลี่ยนไปบ้าง แต่ส่วนหลักๆยังมีเอดูอาร์โด้ เฮนริเก้ คอยคุมในส่วนแดนกลาง ยังพร้อมด้วยตัวยิงในเกมนี้อย่างเฟรดี้ ที่พร้อมลุยในนัดนี้อีกเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาเวซ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะมีขาดรายเดียวคือบรูโน่ กัลโล่ แดนกลางที่ติดโทษอยู่จากการโดนไล่ออกมานัดล่าสุด จึงทำให้ต้องปรับเปลี่ยนในส่วนนี้ แต่นอกนั้นยังพร้อมเล่นกับแผน สี่-สาม-สาม ได้วางตัวรุกเป็นอันเดร ลูอิส บวกกับ เปอดริเกา ที่ได้พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบเลเนนส์ ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาเวซ ทีมอันดับ18 เช่นกัน และเจ้าบ้านเบเลเนนส์ ช่วงนี้ฟอร์มดีเลยหลังไม่แพ้มา 5นัด และทำให้ทีมนั้นก็ดูเหนียวแน่นอีกด้วย และในส่วนของทีมเยือนชาเวซ ได้แพ้4 ใน5นัด ดูแล้วแย่พอตัว และความมั่นใจในทีมนั้นแทบไม่มี แบบนี้สู้ยากจริงๆ และราคาต่อที่เปิดมาให้เจ้าบ้าน ต่อ0/0.5 แบบนี้อีก แน่นอนว่านัดนี้เลือกเชียร์เจ้าบ้านอย่างเบเลเนนส์ ดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบเลเนนส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบเลเนนส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ