วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : มาริติโม่-vs-ปอร์ติโมเนนเซ่ ( 05 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาริติโม่-vs-ปอร์ติโมเนนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริติโม่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปอร์ติโมเนนเซ่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio dos Barreiros (Funchal (Ilha da Madeira))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาริติโม่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้มีขาดแค่รายเดียวเท่านั้นคือ อาเมียร์ อเบดซาเดห์ ผู้รักษาประตูตัวหลักที่ต้องบินไปช่วยทีมชาติอิหร่านในเอเชี่ยนคัพ ทำให้งานนี้ที่จะเฝ้าเสาแทนนั้นเป็น ชาร์เลส ผู้รักษาประตูมือ2 ที่จะได้โอกาส ส่วนรายอื่นนั้นก็อยู่ครบกับแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ตัวหลักเป็นโรดริโก้ ปินโญ่ และยังมีตัวเก่งอย่างเคลเบอร์ เช่มเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปอร์ติโมเนนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้มีขาดเหมือนกันคือ โชย่า นาคาจิมะ ปีกซ้ายรายสำคัญที่บินไปช่วนทัพญี่ปุ่นในเอเชี่ยนคัพ กับกองหน้าหลุย์ เฮนริเก้ ที่เจ็บอยู่รายเดียว กับที่เหลือยังพร้อมในแผน สี่-สาม-สาม มีตัวหลักอย่างเปาลินโญ่ ตัวรุกพร้อมด้วยแนวรับฟอร์มเด่นอย่าง จาดสัน คอยคุมหลังเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาริติโม่ ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปอร์ติโมเนนเซ่ ทีมอันดับ7 เช่นกัน และอันดับห่างกันพอตัวรวมไปถึงฟอร์มการเล่นด้วยคู่นี้ เจ้าบ้านมาริติโม่ ผลงานดูเน่าเอามากๆ 4 เกมหลังมาแพ้รวดแนวรับเสียประตูได้ตลอด ส่วนแนวรุกก็ยิงได้น้อยเอามากๆดูทรงแล้วลำบากแน่ เพราะทีมเยือนปอร์ติโมเนนเซ่ ดีกว่ามาก 5 เกมหลังมาชนะมาถึง 4 กับราคาบอลที่เปิดมา เสมอ ด้วยแล้วยังไงก็เลือกอยู่ทีมเยือนไปแบบไม่ต้องคิดจากผลงานและความมั่นใจของทีมนั่นเองครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ปอร์ติโมเนนเซ่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ