วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ดิวิชั่น2 : โอลิเวียร์เร็นเซ่ vs เปนาฟิลด์ ( 06 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ดิวิชั่น2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิเวียร์เร็นเซ่ vs เปนาฟิลด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิเวียร์เร็นเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปนาฟิลด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Municipal de Aveiro (Aveiro)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิเวียร์เร็นเซ่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในผลงานของเจ้าถิ่น โอลิเวียร์เร็นเซ่ ทำผลงานในบ้านของตัวเองไม่ดีนัก เพิ่งชนะในบ้านตัวเองแค่นัดเดียวเท่านั้น แม้จะยังไม่แพ้ใครก็จริง แต่พวกเขาก็หนักไปทางเสมอ เปโดร มิเกล กุนซือของทีม น่าจะสั่งให้ลูกทีมเน้นหนักในเกมนี้ เพราะพวกเขาไม่ชนะในบ้านตัวเองมานานแล้ว ทั้งนี้ เจ้าถิ่นโอลิเวียร์เร็นเซ่ มีตัวทีเด็ดอย่างเอ็นก้า ฟาตี้ ถ้าหากเข้าฟอร์ม ก็มีโอกาสพาทีมชนะได้เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปนาฟิลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านแต่เกมล่าสุดได้ชนะมา แต่ว่าเป็นการเล่นในบ้าน เจอทีมท้ายตาราง สำหรับเกมเยือนไม่ค่อยดีได้ชนะเกมเดียว อีก4เกม มีเสมอและแพ้อย่างละสองเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโอลิเวียร์เร็นเซ่ ทีมอันดับ18 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเปนาฟิลด์ ทีมอันดับ7 เช่นกัน และโอลิเวียร์เร็นเซ่ สถิติที่เจอกันมานั้นเจ้าบ้านเอาชนะได้เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแต่เกมนะนี้มีทั้งความได้เปรียบในบ้านและฟอร์มการเล่นอยู่ในช่วงที่มีผลงานการเล่นดีมีความมั่นใจในเรื่องของเกมรุกแต่เจอกับทางด้านทีม เปนาฟิลด์ไม่ใช่งานง่ายเท่าไหร่ใน 5 นัดที่ผ่านมาหรือ 3 เกมหลังสุดพวกเขาก็เอาชนะไปได้ถึง 2 แต่เรื่องของเกมรับนั้นกลับดูแล้วไม่น่าจะมีความเหนียวแน่นดังนั้นมั่นใจเกมและนี้สู้มาทางด้านทีมเจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายที่เอาชนะได้สบายๆ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โอลิเวียร์เร็นเซ่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ