วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ -vs- ทอนเดล่า ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ -vs- ทอนเดล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริโอ อาฟ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทอนเดล่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โด ริโอ อาฟ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริโอ อาฟ สามารถปลดล็อกเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 11 นัด เมื่อบุกไปเอาชนะ มาริติโม่ ได้ถึงถิ่น 2-0 ในเกมล่าสุด สภาพทีมวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน กาเบรียลซินโญ่ ,โชก้า และ โทนี่ โบเรฟโควิช เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต นูโน่ ซานโต้ส ด้วยว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพแผงแนวรุกจะมี กาเลโน่ เป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมกับวาง เจา ชมิดท์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม โดยมี คาร์ลอส เป็นแกนหลักในแดนกลาง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทอนเดล่า เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ อาเวส 0-2 เพราะต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ครึ่งแรกของเกม เกมนี้จึงส่งผลให้ ฮอร์เก้ เฟร์นานเดส ที่ได้ใบแดงจากเกมดังกล่าวติดโทษแบนลงไม่ได้แน่นอน เช่นเดียวกับ เดวิด บรูโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร มาดูการวางหมากผู้เล่น 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ ฮวน เดลกาโด้, โทมาเน่ และ อันโตนิโอ ซาเวียร์ ล่าตาข่าย ขณะที่แดนกลางพร้อมวาง เซร์คิโอ เปนญ่า เป็นตัวคุมจังหวะเกม

 

ทรรศนะ : ริโออาฟเล่นในบ้านไม่ดีเอาเสียเลยน 6 นัดหลัง เจอกับ ทอนเดลล่าที่ยามเยือนแพ้ยากเช่นกันในช่วงหลัง ทำให้ไม่ง่ายนักสำหรับเจ้าบ้านหากคิดจะหวัง 3 แต้ม ด้วยแท็กติกเน้นรับสวนกลับที่ทำได้ดีของทีมเยือนจะทำให้ให้เจ้าบ้านเจอปัญหาแน่นอน เกมนี้อยู่รองไม่น่าผิดหวัง

 

ราคาบอล : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ