วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เบนฟิก้า Vs มาริติโม่ ( 22 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนฟิก้า Vs มาริติโม่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริติโม่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน มัคซิเมียร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบนฟิก้า ในนัดนี้จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า กองกลางเซอร์เบียที่เจ็บ นอกจากนี้ ยาร์เดล กองหลังบราซิลและ เอดูอาร์โด้ ซัลบิโอ้ ปีกอาร์เจนไตน์ก็ไร้เงาในเกมนี้ 11 ตัวจริง แดนกลางจะวาง ฟลอเรนติโน่ ลุยส์ กับ เก็ดสัน แฟร์น็องเดส เดินเกมร่วมกัน กองหน้า แฮริส เซเฟโรวิช กับ เจา เฟลิกซ์ จะยืนล่าตาข่ายด้วยกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริติโม่ ด้านเกมนี้อันเต เรบิช อาจจะได้พักแล้วส่ง มิยัต กาชิโนวิช ลงแทนส่วนตัวหลักๆรายอื่นๆอยู่กันครบถือว่าฟลูทีมเลยคู่หน้า ลูก้า โยวิช กับเซบาสเตียน ฮัลแลร์ ล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิมส่วนแดนกลาง เซบาสเตียน โร้ด กับเกลสัน แฟร์น็องเดส ปั้นเกมคู่กันคอยสนับสนุนและเสริม มิยัต กาชิโนวิช เข้าไปอีกรายในแดนกลางคู่หน้า ลูก้า โยวิช, เซบาสเตียน ฮัลแลร์ เช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเบนฟิก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมาริติโม่ เช่นกัน และทีมเยือนบอกได้เลยว่าผ่านเข้ามาถึงตอนนี้ไม่ได้มาเพราะดวงอย่างแน่นอนแถมฟอร์มในลีกยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมซะด้วย แม้ว่าจะไม่เคยพบกันมาก่อนแต่เชื่อว่าตอนนี้ศักยภาพไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านเบนฟิก้า ต่อ 2/2.5 มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าทีมมาริติโม่ ไม่แพ้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบนฟิก้า ต่อ 2/2.5
ฟันธง : มาริติโม่ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ