วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1 : ปิแอส กลิวิส -vs- จาเกียลโลเนีย ( 21 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปิแอส กลิวิส -vs- จาเกียลโลเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปิแอส กลิวิส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จาเกียลโลเนีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Miejski (Gliwice)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปิแอส กลิวิส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีแข้งบาดเจ็บหรือติดโทษแต่อย่างใด คาดว่านักเตะที่จะลงสนามในเกมนี้ อย่างอีซัก เกวงกา และดาเนียล ไอน์บินเดอร์ และมาฮาราน ราดี้ ส่วนแนวรุกจะเป็นเอลยานิฟ บาร์ดา กองหน้าตัวหลักจับคู่กับโมฮัมหมัด กาดีร์ ลงนามในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : จาเกียลโลเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะไม่มีชื่อของจาน พาวลอฟสกี้ และมาเร็ค วาซิลุ๊ค กองหลังตัวหลักที่เจ็บอยู่และไม่สามารถลงช่วยทีมได้แน่นอน งานนี้คงต้องหวังเพิ่งปิโอเตอร์ เกอร์เซลซัค กับลูคัสซ์ เซคุลสกี้ สองดาวยิงตัวใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้เป็นความหวังในแดนหน้าและใช้มาไซจ์ กาจ็อส ที่ลงคุมเกมแดนกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านปิแอส กลิวิส ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมจาเกียลโลเนีย ทีมอันดับ3 เช่นกัน และทีมจาเกียลโลเนีย ชั่วโมงนี้กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ เก็บชัยชนะ2 จาก4นัดหลัง แถมผลงานในรายการนี้ก็ไม่ธรรมดาทีมที่ชนะทีมแกร่งมาแล้ว คิดว่าเกมนี้น่าจะสู้ได้ไม่เป็นรอง ราคาเปิดออกมาแค่เสมอ ยังเลือกเชียร์ทีมจาเกียลโลเนีย จากที่ได้ดูแล้วคิดว่าไม่น่าจะแพ้เกมนอกบ้าน เผลอๆมียิงเอาชนะอีกด้วย

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : จาเกียลโลเนีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ