วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : เซ็บซี่ -vs- คอนคอร์เดีย เชียจน่า ( 21 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซ็บซี่ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็บซี่ -vs- คอนคอร์เดีย เชียจน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็บซี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนคอร์เดีย เชียจน่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Municipal (Sfântu Gheorghe)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็บซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองด้วยมีโอกาสเก็บสามแต้มสูง ความพร้อมตัวผู้เล่นเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บแต่แดนกลางอาจจะต้องปรับเปลี่ยนเพราะอิบราฮิม่า ทานเดีย ตัวกองกลางตัวเก่งติดโทษอยู่คาดว่าไบรอัน นูวิเยร์ ที่จะมาลงสนามแทนที่ ส่วนกำลังตัวหลักอื่นๆอย่าง สเตฟาน เวเลฟ และเวซาน วิเอร่า ก็ยังพร้อมลุยในเกมนี้อีกด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอนคอร์เดีย เชียจน่า 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านผลงานช่วงนี้กำลังกำลังแย่แพ้5เกมติด เกมล่าสุดนักเตะน่าจะเสียขวัญพอสมควร ความพร้อมเกมนี้จะไม่มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บหรือติดโทษเลย แต่ตัวแนวรับอาจจะต้องปรับเยอะอย่างนิคูร์ โฟต้า และแดนปาโนต์ และสเตฟาน บาร์โบนู น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ตัวแนวรุกยังยึดชุดเดิมปอล บาติน กองหน้าตัวหลักยังพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซ็บซี่ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคอนคอร์เดีย เชียจน่า ทีมอันดับ13 เช่นกัน และทางเจ้าบ้านในผลงานการเล่นยังยอดเยี่ยม เกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองด้วย การเจอคอนคอร์เดีย เชียจน่าล่าสุดก็เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน คอนคอร์เดีย เชียจน่าแพ้ยับมาต่อเนื่อง เกมนี้ก็คงยากที่จะดีขึ้น สถิติเป็นรองด้วย เซ็บซี่ราคาที่ต่อ0.5บวกกับฟอร์มแบบนี้ชนะได้สบายครับ

เรตราคาเปิดที่ : เซ็บซี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เซ็บซี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ