วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : ซีเอส คราอิโอว่า-vs-เซ็บซี่ ( 09 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซีเอส คราอิโอว่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอส คราอิโอว่า-vs-เซ็บซี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอส คราอิโอว่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็บซี่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Ion Oblemenco (Craiova)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีเอส คราอิโอว่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในด้านความพร้อมได้ ริสโต้ ราดูโนวิช พ้นโทษ ในส่วนภาพรวมที่เหลือค่อนข้างลงตัว สำหรับการจัดระเบียบทีมกำลังหากต้องการหมุนเวียนนักเตะ คาดว่า โรมาริโอ มอยส์อาจได้ลงเล่น ได้มีซิลวิอู บาลอเร่ และอีกทั้งอนาโตเล่ อาแบง กองหน้าที่พร้อมลงสนามอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซ็บซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีอิสต์วาน ฟูล็อป ตัวหลักของทีม กับเบนจามิน คูคู ที่ติดโทษไม่สามารถลงสนามทั้งคู่ ส่วนที่บาดเจ็บยังมียูเร่ ออบซิวัค แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ แดนกลางให้เซบาสเตียน กีต้า และยาซิน ฮาเหม็ด เล่นร่วมกันในแดนกลาง ส่วนตัวรุกไม่มีฟูล็อป แต่ก็ยังมีอาติลล่า ฮัดนากี้ ที่พร้อมลงในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซีเอส คราอิโอว่า ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซ็บซี่ ทีมอันดับ7 เช่นกัน และฟอร์มได้รวมดูเจ้าบ้านซีเอส คราอิโอว่าน่าดีกว่ามากเพราะ 5เกมหลังชนะมาได้ถึง4ไม่เหมือนเซ็บซี่ ที่ชัดเจนเลยว่ามีดีแค่ในบ้านเท่านั้นจากผลงาน และราคาบอลเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5/1 แบบนี้แล้วก็ต้องเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านจากที่ดูแล้วน่าจะยิงได้อยู่เบาๆสักสองลูก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซีเอส คราอิโอว่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ซีเอส คราอิโอว่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ