วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : CFR คลูจ์ -VS- โวลุนทารี่ ( 30 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : CFR คลูจ์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : CFR คลูจ์ -VS- โวลุนทารี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : CFR คลูจ์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โวลุนทารี่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Dr. Constantin Rădulescu (Cluj-Napoca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: CFR คลูจ์ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง เอมมานูเอล กูลิโอ เนื่องจากได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ดามยาน ยอโควิช จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง โดยมี ชิเปรียน เดียค รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้แก่กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ จะยังคงเป็นหน้าที่ของ จอร์จี ซุคุแดน

วิเคราะห์ทีมเยือน :โวลุนทารี่ เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง อิกอร์ อาร์มาส และ อิโอนัท บาเลอ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี จีโอเฟรย์ มัลเฟรรี่ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกให้กับทีม เพื่อรับหน้าที่คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานดรู ตูโดริเอ

ทรรศนะ : CFR คลูจ์ ทีมจ่าฝูงของลีก ถือว่ายังทำผลงานของทีมมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 7 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 6 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปเอาชนะ คอนคอร์เดีย เชียจน่า มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วน โวลุนทารี่ ถือว่ายังไม่สามารถทำผลงานของทีมให้ดีขึ้นได้ หลังจากที่ทีมแพ้รวดมาเป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ วิโตรุล คอนสแตนต้า มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง CFR คลูจ์ ที่กลับมาทำผลงานของทีมได้เข้าฝักอีกครั้ง นักเตะเกมรุกภายในทีม สามารถทำประตูให้กับทีมมาได้เป็นกอบเป็นกำ จาก 5 เกมหลังสุด สามารถทำประตูให้กับทีมไปได้แล้วถึง 9 ประตู จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นงานง่ายของ CFR คลูจ์ ที่จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :CFR คลูจ์ ต่อ 1.5
ฟันธง : CFR คลูจ์ ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ