วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 โซนเอเชีย : อิหร่าน -vs- กัมพูชา ( 10 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 โซนเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อิหร่าน ต่อ 4.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิหร่าน -vs- กัมพูชา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิหร่าน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัมพูชา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Azadi Stadium (Tehrān (Teheran))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิหร่าน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในทีมชาติอิหร่าน ก็ยังไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องปรับทัพ เนื่องจากผลการเเข่งขันนัดเกมแรกเป็นไปตามเป้าอย่างยิ่ง นั่นหมายความว่า ทีมชาติอิหร่าน คงจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยจะมี มอร์เตซ่า ปูราลิกานยี่, วาฮิด อามิรี่ เเละ ซาร์ดาร์ อัซมูน พาเหรดกันลงเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัมพูชา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านการนี้ได้ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เพราะแม้ถึงจะแพ้มาเลเซียแต่เป็นการพ่ายแบบฉิวเฉียด กุนซือ เคซุเกะ ฮอนดะ เรียกผู้เล่นที่ดีที่สุดมาหมด โดยทุกคนเล่นเกือบทุกคนเล่นอยู่ในประเทศ มีเพียงรองกัปตันทีม เธียร์รี่ บิน รายเดียวที่ค้าแข้งอยู่ในมาเลเซียโดยนัดนี้เจ้าตัวน่าจะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง กองหน้า ชาน ซอคเป็ง น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นหน้าเป้าอีกครั้ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอิหร่าน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกัมพูชา เช่นกัน และด้าน ทีมชาติอิหร่าน ผ่านเข้ารอบมาอย่างสวยงามและยังไม่แพ้ใครส่วน ทีมชาติกัมพูชา เองก็เช่นกันเข้ารอบมาแบบทุลักทุเล จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดและออกน่าเสมอก็บ่อยขึ้นอยู่กับฟอร์มแต่ ทีมชาติอิหร่าน ดันมาฟอร์มดีแบบนี้สนุกแน่ๆ ราคาบอล เปิดมาให้ ทีมชาติอิหร่าน ต่อ 4.5 อาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าศักยภาพในตอนนี้ยิงถึงแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อิหร่าน ต่อ 4.5
ฟันธง : อิหร่าน ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ