วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย : คูเวต -vs- ไต้หวัน ( 14 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 โซนเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คูเวต ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คูเวต -vs- ไต้หวัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูเวต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไต้หวัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Al Kuwait Sports Club Stadium (Madīnat al-Kuwayt (Kuwait City))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คูเวต 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ยังคงเน้นผสมผสานตัวเก๋ากับสายเลือดใหม่โดยมี ฟาฮัด อัล อันซารี่ กองกลางวัย 31 ปี, อาลี มักซี๊ด ริมเส้น, ฟาฮัด อัล ฮัจรี่ ปราการหลัง และ ฮามี้ด อัล กัลลาฟ นายทวารมือหนึ่งวัย 30 ปี ส่วนหน้าใหม่อย่าง ไฟซาล อาย๊าบ หัวหอกวัย 22 ปี, เรด้า ฮานี่ ปีก, ทาลาล อัล ฟ๊าดเฮล เพลย์เมคเกอร์ และ อาห์เหม็ด ราฮีล แบ็ควัย 22 ปี ลงสนามเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไต้หวัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ไม่ปรับอะไร น่าจะยึดแกนหลักจากเกมล่าสุดเป็นหลัก ส่วนแนวรุกอาจจะดรอปทางด้าน แอนดรูว์ แนบเบาท์ ที่ทำอะไรไม่ได้ พร้อมกับส่ง เจมี่ แม็คลาเรน หรือ โทมี่ ยูริช นอกจากนั้นเตรียมส่งผู้เล่นหน้าเดิมจากเกมล่าสุด ในระบบ 4-2-3-1 วาง อารอน มอย ประสานงานกับ ไมล์ เยดินัค ตรงแดนกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคูเวต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมไต้หวัน เช่นกัน และเจ้าถิ่น คูเวต จะทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อยไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้วส่วนไต้หวัน เองเกมนี้ยังคงเรียกเหล่าตัวหลักๆกลับมารับใช้ชาติแถมยังมีตัวประสบการณ์สูงๆหลายราย ในเกมนี้แต่ ราคาบอล กลับเปิดมาให้คูเวต ต่อ 2.5 มองแล้วแพงไปหน่อยแม้ว่าชื่อชั้นจะเหนือกว่าแต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะบุกไปเอาชนะได้ง่ายเพราะทีมเยือนสองครั้งกินแห้วกลับมาทุกทีเกมนี้ไม่ง่ายแน่นอนเชียร์เจ้าบ้านดีกว่าโอกาสชนะมีสูง

เรตราคาเปิดที่ : คูเวต ต่อ 2.5
ฟันธง : คูเวต ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ