วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : ชลบุรี เอฟซี -VS- แบงค็อก ยูไนเต็ด( 16 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ ครึ่งลูก

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี -VS- แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี  : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 1

สนามที่ลงแข่ง : Chon Buri Stadium (Chonburi)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บุกไปเสมอกับ ประจวบ ในนัดล่าสุดแบบยิงไม่ได้ก็ไม่เสียประตูเหมือนกัน ลอยตัวไปแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับการลุ้นตำแหน่งต่างๆในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเล่นแบบไม่กดดันทำให้ครบตามโปรแกรมรอฤดูกาลหน้าต่อไปอีกครั้ง เล่นในบ้านอาจจะยังหาฟอร์มที่แน่นอนไม่ได้ แต่ทว่าก็จะเล่นเกมรุกเป็นหลักไว้ก่อนนัดนี้ก็ยังมีดาวรุ่งลงเล่นมากพอสมควรเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทำได้ตามเป้าเก็บ 3 แต้มต่อไปเรื่อยๆเพื่อกดดัน บุรีรัมย์ ห่างๆต่อไป อย่างน้อยรักษาอันดับ 2 ไว้ให้ได้ก็ถือว่าตามเป้า ไม่แพ้มานานมาก เรื่องเกมรุกอาจจะดูเพลาๆลงบ้างกรำศึกมานานพอสมควรมีอาการบ้าง นัดนี้ยังน่าจะเล่นเกมรุกตามเดิมแน่ไม่ค่อยจะเน้นเรื่องการเน้นอุดประตูอยู่แล้ว อีกทั้งเกมรับนั้นก็น่าจะเบาใจได้พอสมควรเหนียวใช้ได้เสียประตูยากมาก

ทรรศนะ : เล่นเพื่อศักดิ์ศรีอย่างเดียวสำหรับทีมพลังหนุ่มอย่าง ชลบุรี แล้วการเล่นในบ้านนั้นมักทำได้ดียิ่งเป็นเกมใหญ่แบบนี้ด้วยเสียงเชียร์ของแฟนๆนั้นมากแน่น่าจะช่วยกดดันคู่แข่งได้แน่ แม้ว่าสถิติจะเป็นรองก็ตามในช่วงหลัง แต่ภากิจขัดแข้งขัดขาคู่แข่งไม่ให้ทำได้ตามที่หวังนั้นถือว่าน่าจะสะใจแฟนๆแน่ ทีมเยือนก็คงเล่นแบบประคองตัวพอสมควรเตะถี่ๆแบบนี้ น่าจะเสมอกันไปมากที่สุดแบบน่าจะยิงกันไม่ได้ด้วย

เรตราคาเปิดที่ : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ ครึ่งลูก

ฟันธง :  เสมอ 0-0

ความมั่นใจ :  90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ