วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทย ลีก คัพ : นครราชสีมา เอฟซี-vs-เชียงราย ยูไนเต็ด ( 19 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอลฟุตบอลไทย ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี-vs-เชียงราย ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Suphachalasai Stadium (Bangkok)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นครราชสีมา เอฟซี 5เกมหลังสุด ชนะ เสมอ แพ้ และล่าสุดเพิ่งพาทีมคว้าชัยหลังแพ้ติดต่อกันมา 3 นัดติด ส่วนความพร้อมเกมนี้เดชา สร้างดี หายเจ็บกลัมาเป็นตัวจริงทางแบ็คซ้าย นอกนั้นยังยึดแกนหลักชุดเดิมลงสนามนำโดย อันโตนีโอ พีน่า เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว และ โดมินิค อดิเยียห์ ยืนเป็นกองหน้าตัวยิงนัดนี้อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชียงราย ยูไนเต็ด 5เกมหลังสุด ชนะ เสมอ แพ้ และเหมือนว่าเชียงรายของ อเล็กซานเดร กาม่า จะไม่มีปัญหานักเตะตัวหลักขาดหายไปให้ต้องปวด ในเกมที่ยากแบบนี้น่าจะจัดแผนที่เล่นเป็นต้องถอย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ชินภัทร ลีเอาะ หลัง เอเวอร์ตัน กอนซาเวส มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแนวรุกยังมี วานเดอร์ เฟลิเป้ อเซวิโด้ และ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ลงในเกมนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน นครราชสีมา เอฟซี ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ5 และทางเจ้าบ้านนครราชสีมา เอฟซี ที่ส่วนใหญ่มักปิดประตูถล่มขาดอยู่ฝ่ายเดียว แถมมักแพ้ยับนอกบ้านให้เห็นช่วงต้นซีซั่น และทีมเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด จากตัวผู้เล่นและชื่อชั้นก็ไม่ได้ด้อยกว่าเจ้าบ้านเท่าไหร่เลย แม้ว่า นัดล่าสุดจะหาชัยชนะไม่เจอก็ตาม แต่ก็ไม่แพ้มาเหมือนกัน สามเกมติด และดูจากราคาที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5 ดูมันจะมากไปหน่อยเชื่อว่า เชียงราย ยูไนเต็ด น่าจะมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลได้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ