วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด -Vs- สุโขทัย เอฟซี ( 29 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สุโขทัย เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด -Vs- สุโขทัย เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุโขทัย เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : SCG Stadium (Nonthaburi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมืองทอง ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้รวมๆแล้วยังจะยึดเล่น สี่-สี่-สอง กันต่อแม้ว่าชั่วโมงนี้ยังไม่ปังเท่าไร เกมรุกหลักๆแล้วยังมี เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ ธีรศิลป์ แดงดา ล่าสกอร์เป็นหลักร่วมด้วยกลางอย่าง สารัช อยู่เย็น คุมเชิงเกม ส่วนตัวเดี้ยงเกมนี้ก็มีเหลือแค่ อ่อง ธู และพัชรพล อินทนี เท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุโขทัย เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้มีขาดแค่ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ที่ติดโทษแบนรายเดียวเลย ส่วนนอกนั้นทริปนี้ก็พร้อมอยู่ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง นำโดยดาวยิงอย่าง เปตาร์ ออร์ลันดิช และตัวจี๊ดอย่าง จอห์น บาจโจ้ ที่ทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกเหมือนเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสุโขทัย เอฟซี เช่นกัน และส่วนคู่นี้เป็นเมืองทองที่ล่าสุดไม่น่าเชื่อไปอยู่อันดับบ๋วย เตะไป 12 นัดเพิ่งจะมี 8 แต้ม และกับ 4 เกมหลังมาทุกรายการ เสมอ 1 แพ้ 3 ดูหนักเอาเรื่อง ตรงกันข้ามกับทีมเยือนสุโขทัยที่ชนะ 3 เสมอ 1 มาแลดูมั่นใจกว่าแน่และเชื่อว่าเกมนี้แม้บุกมาเยือนแต่เชื่อเหอะว่าไม่มีกลัว กับราคาบอลเปิดมาแบบนี้ก็เลือกยังน่าวัดอยู่เจ้าบ้านเมืองทองไป เพราะด้วยหลังชนฝาแล้วดูทรงเกมนี้ไม่ชนะก็เสมออย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : สุโขทัย เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ