วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น -vs- โบลิเวีย ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ

 

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- โบลิเวีย

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลิเวีย : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โนเอวิยะ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น เกมอุ่นเครื่องล่าสุดพ่ายต่อ โคลอมเบีย มา 0-1 สำหรับความพร้อมเกมนี้ ฮาจิเมะ โมริยาสุ เทรนเนอร์ไม่มีอะไรมากนอกเสียจากโรเตชั่นนักเตะจากเกมล่าสุดหลายตำแหน่งที่แน่ๆเลยก็คือการส่ง ชินจิ คางาวะตัวปั้นเกมรุกในวัย 30 ปีออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมกับปรับแผนมาใช้ระบบ 4-2-3-1 เข้าสู้โดยมี ริตสึ โดอัน (โกรนิงเก้น) และ ทาคาชิ อูซามิ (ดุสเซลดอร์ฟ) สองปีกที่ค้าแข้งอยู่ต่างชาติรอขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นต่อไป ในขณะที่ ทาคุมิ มินามิโนะ ศูนย์หน้าวัย 24 ปีรอเป็นอาวุธลับเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลิเวีย เกมอุ่นเครื่องนัดก่อนบุกไปพ่ายต่อ เกาหลีใต้ มา 0-1 และเกมนี้คาดว่า เอดูอาร์โด้ บิเญกาส เทรนเนอร์อาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายรายด้วยกันโดยจะใช้นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศอย่าง กริสเตียน อาราโน่ กับ ราอูล กาสโตร คอยปลุกปั้นเกมรุกคอยบัญชาเกมอีกครั้ง ส่วนแดนบนอาจจะใช้ความสดของ รามิโร่ บาก้า ในวัยเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้นทำหน้าที่้เป็นตัวฟรีคอยป่วนคู่แข่งเพื่อรอเชื่อมเกมกับ กิลเบิร์ต อัลบาเรซ (18 นัด/3 ประตู) ในการจบสกอร์

ทรรศนะ : ญี่ปุ่นเล่นในบ้านเกมอุ่นเครื่องมักจะทำได้ดี แม้เกมก่อนแพ้ต่อโคลอมเบียมาก็ตามแต่รูปเกมทำได้ดีเอามากๆ ขาดแต่การจบสกอร์ไม่คมเท่านั้น เกมนี้เจอทีมที่อ่อนกว่าอย่างโบลิเวีย มีโอกาสที่เจ้าบ้านจะเรียกศรัทธาคืนได้ เรตต่อ 1 ลูก แม้ว่าจะแพพงไป แต่มองว่าเกมนี้ญี่ปุ่นชนะแน่ๆ เพราะฉะนั้นเสี่ยงต่อไว้ก่อนดีกว่า

ราคาบอล : ญี่ปุ่น ต่อ 1
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ