วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อลันยาสปอร์-vs-แทร็บซอนสปอร์ ( 17 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.0/5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลันยาสปอร์-vs-แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลันยาสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Bahçeşehir Okulları Stadyumu (Alanya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลันยาสปอร์ 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 อลันยาสปอร์ ที่จะลงเล่นเกมนี้ในฐานะทีมเจ้าบ้าน ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร จะไม่มีเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีม อย่าง จูเนียร์ เฟอร์นานเดซ และ เซ็นเตอร์เจ้าประจำของทีม อย่าง แวริงตั้น ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บคอยรบกวน และเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ดาวรุ่งของทีม อย่าง เมริฮ์ เดมิรอล จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แทร็บซอนสปอร์ 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 แทร็บซอนสปอร์ เกมนี้จะยังคงไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุกมากประสบการณ์ของทีม อย่าง บูรัค ยิลมาซ ที่จะยังไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ ส่วน เซ็นเตอร์ป้ายแดงของทีม อย่าง ซาร์โก้ ตูเร่ จะพลาดลงเล่นเกมในนัดนี้เช่นกัน คาดว่าน่าจะยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเกมในนัดนี้จะวาง กองหน้าฟอร์มแรงของทีม ที่ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่นใน 4 เกม อย่าง ฮูโก้ โรดาเยก้า ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน อลันยาสปอร์ ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนแทร็บซอนสปอร์ ทีมอันดับ7 อลันยาสปอร์ ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีมในเกมนัดนี้ ถือว่าออกสตาร์ทในเกมลีกฤดูกาลนี้ ยังทำผลงานได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมลงเล่นในเกมลีกมา 4 เกม เก็บแต้มไปได้เพียง 3 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ต่างจาก แทร็บซอนสปอร์ ที่จะได้ลงเล่นเป็นทีมเยือนในเกมนัดนี้ ที่มีฟอร์มการเล่นของทีมร้อนแรงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ในเกมลีกมาเป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว อีกทั้งนัดล่าสุดของทีม ยังเป็นการเอาชนะทีมชั้นนำของลีก อย่าง กาลาตาซาราย มาด้วยสกอร์ถึง 4-0 จึงมองว่าเกมในนัดนี้ ทีมที่มีฟอร์มร้อนแรงอย่าง แทร็บซอนสปอร์ จะสามารถบุกไปคว้าชัยมาได้จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.0/5
ฟันธง : แทร็บซอนสปอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ