วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เซอร์เวน่า ซเวซด้า-vs-นาโปลี ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซอร์เวน่า ซเวซด้า-vs-นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Rajko Mitić (Beograd)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซอร์เวน่า ซเวซด้า5เกมหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 และทางสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะจะมีแค่ มิลาน ปาฟคอฟ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ บวกกับ นิโกล่า สตอยลิโควิช ต้องเช็คความฟิตว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ถัดมาที่การจัดทีมนักเตะที่สามารถส่งตัวหลักๆ ลงได้หมดไม่ว่าจะเป็น มิลาน เยฟโตวิช กับ เอล เบน นาบูฮาน ตัวเก่งในแนวรุก รวมไปถึง บรังโก้ โยวิซิช และ เดยัน เมเล็ค ที่จะลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโปลี 5เกมหลังสุด ชนะ3 แพ้2 และเหมือนว่าเกมนี้ด้านนักเตะอย่าง ฟาอูซี่ กูล็อม ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนตัวที่หายไปแน่ๆคือ อเล็กซ์ เมเร็ต อามิน ยูเนส และ วลัด ชิริเชส ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว แต่ไม่ส่งผลอะไรเพราะไม่ใช่ตัวหลักอยู่แล้ว ส่วนการจัดทีมวันนี้ ในแดนกลางจะมี มาเร็ค ฮัมซิค เป็นตัวชง บวกกับ อัลลัน ถัดมาที่ส่วนแนวรุกก็ว่าโหดอยู่กับการใช้ ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ลงในเกมนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเซอร์เวน่า ซเวซด้า เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนนาโปลี และในส่วนทางเจ้าบ้าน เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มจากการที่เจอทีมอย่าง ซัลซ์บวร์ก มาได้ แต่วันนี้ถึงจะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่การเจอทีมเยือน นาโปลี ต้องบอกเลยว่าบอลคนละระดับ และนักเตะก็เหนือกว่ามาก ดูแล้วโอกาสการที่จะชนะมีมากกว่าอยู่อย่างมาก ด้วยเพราะด้าน นาโปลี ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นทีมบุกจัด ส่วนทางเจ้าบ้าน เซอร์เวน่า ซเวซด้า อาจจะเด่นเกมรับและส่วนกลับทันที แต่เชื่อว่าไม่น่าต้านได้ ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ทางนาโปลี ดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : นาโปลี ต่อ 1/1.5
ฟันธง : นาโปลี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ