วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) : แอตฯ มาดริด-vs-ดอร์ทมุนด์ ( 06 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด-vs-ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Wanda Metropolitano (Madrid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในแผนการเล่นจะใช้ สี่-สี่-สอง และความพร้อมของผู้เล่นตัวหลักๆทั้ง ดีเอโก้ โกดิน และดีเอโก้ คอสต้า และ โกเก้ แต่น่าจะพร้อมมีชื่อลงตัวจริงกันทั้งหมด เช่นเดียวกับโฆเซ่ กิเมเนซ ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้วน่าจะมีลุ้นติดเป็นตัวสำรอง ส่วนกองหน้ายังคงเป็นอองตวน กรีซมันน์ ที่น่าจะลงเล่นคู่กับ ดีเอโก้ คอสต้า อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์ทมุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้มากับแผนการเล่นใน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และจะไม่มีมาร์เซ็ล ชเม็ลท์เซอร์ กับ ชินจิ คากาวะ ที่ยังบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักเกมนี้จะกลับมาลงสนามหลังได้พักบางส่วนในลีกและจะวาง ปาโก้ อัลกาเซอร์ เป็นหน้าเป้าโดยมี คริสเตียน พูลิซิช กับยาดอน ซานโช่ ขึ้นเกมริมเส้นทั้งสองฝั่งและให้มาร์โก รอยส์ เป็นตัวทำเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแอตฯ มาดริด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดอร์ทมุนด์ เช่นกัน และทีมดอร์ทมุนด์ ดูมีความแน่นอนกว่าจัดว่าค่อนข้างสูสี แต่จังหวะสุดท้ายของ ดอร์ทมุนด์ นั้นมีความฟิตกว่าเยอะ แต่มองย้อนเกมหลังๆทีมเยือนเองด้านแนวรุกที่ยอดเยี่ยมก็จริงแต่แนวรับก็พร้อมเสียประตูต่อเนื่องเช่นกัน ฉะนั้นแล้วเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านแอตฯ มาดริด คงเน้นกว่าเดิมเยอะเพราะเล่นในบ้านบวกับเอาใจแฟนบอลครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ