วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) : ปอร์โต้-vs-โลโคโมทีฟ มอสโก ( 06 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปอร์โต้ ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปอร์โต้-vs-โลโคโมทีฟ มอสโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปอร์โต้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมทีฟ มอสโก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Do Dragão (Porto)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปอร์โต้ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในผลงานฟอร์มนั้นมาดีเหลือเกินช่วงนี้ และยังได้เล่นในบ้านอีกเกมนี้ แต่เหมือนจะขาดตัวหลักอย่าง แวงซ็องต์ อาบูบาคาร์ กองหน้าที่ยังเจ็บอยู่ และให้มุสซ่า มาริก้า ได้ลงทำหน้าที่ล่าประตูต่อ ส่วนคนอื่นๆไม่น่ามีปัญหาอะไร และเกมนี้อย่างเอ๊กตอร์ เอร์เรร่า ค่อยทำเกมนี้ และมีโอตาวิโอ กับยาซีน บราฮิมี่ ที่พร้อมลุยอย่างแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โลโคโมทีฟ มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 และฟอร์มในลีกจะมาดี แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มีโซโลม่อน เคอร์เวเลีย ตัวหลักที่ติดโทษอยู่ และรายที่จะลงนำหน้าที่แทนคือเวดราน ชอร์ลูก้า แต่ต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนาม ส่วนกองหน้าวันนี้จะให้ฟีโอดอร์ สโมลอฟ ยืนคุมหน้าและกองหลังอย่างอเล็กซี่ย์ มิรานชุก ที่คอยทำเกมให้ตลอดเวลา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านปอร์โต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโลโคโมทีฟ มอสโก เช่นกัน และเจ้าบ้านดูเหนือกว่าเยอะเลย และในเกมที่แล้วเป็นทางฝั่งปอร์โต้ ที่บุกไปชนะถึง3ต่อ1 ให้กับทีมโลโคโมทีฟ มอสโก และเกมนี้น่าจะหมดกำลังใจไปแล้วเพราะมองไม่เห็นจะไปต่อได้ยังไง ส่วนราคาต่อ เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1.5 จากที่มองแล้วไม่ได้แพงอะไรมาก และในเกมแรกยังชนะได้แบบสบายๆเกมนี้จึงเลือกเชียร์เจ้าบ้านอย่าง ปอร์โต้

เรตราคาเปิดที่ : ปอร์โต้ ต่อ 1.5
ฟันธง : ปอร์โต้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ