วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) : บาเลนเซีย-vs-ยัง บอยส์ ( 07 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย-vs-ยัง บอยส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยัง บอยส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Doosan Aréna (Plzeň)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บาเลนเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะหลายราย คริสเตียน ปิชชินี่ แบ็คตัวหลัก และเดนิส เชริเชฟ และดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ สองตัวสำคัญแต่คาดว่าทั้งหมดน่าจะไม่พร้อมในเกมนี้ทำให้แดนกลาง ฟร็องซัว กอเกอแล็งจะได้ลงแทน ส่วนกองหลังดาเนี่ยล วาสส์ จะถอยจากปีกไปเล่นหน้าคู่กับมิทชี่ บัทชัวยี่ ที่จะลงสนามเล่นตัวจริงเช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ยัง บอยส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้อาจจะเช็คร่างกายของ จอร์แดน โลตอมบา แบ็กขวา และเกรกอรี่ วูธริช และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่มีอาการเจ็บอยู่ แต่ซานโดร เลาเปอร์ หายและกลับมาได้แล้วและพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมนี้ ส่วนกำลังหลักคนอื่นเซคู ซาโนโก้ และกียาเม่ อูรู และมิราเลม ซูเลย์มานี่ และเควิน เอ็มบาบู ทั้งหมดพร้อมลุยในเกมนี้

 

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบาเลนเซีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยัง บอยส์ และด้านเจ้าบ้านฟอร์มช่วงหลังไม่ดี 5เกมหลังเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียว บวกกับสภาพทีมก่อนลงเล่นก็มีปัญหาอยู่บ้างนี้ก็ไม่ได้ใช้ความได้เปรียบให้เป็นเพราะ 2นัดหลังแพ้รวด ยัง บอยส์มาเยือนด้วยผลงานที่สุดยอดชนะ3เกมติดต่อกัน การเจอกันมานัดที่แล้วก็จบด้วยการเสมอ เกมนี้ยัง บอยส์ต้องมีแต้มเพราะโอกาสในการเข้ารอบยังมีนัดนี้ไม่ง่ายสำหรับเจ้าบ้านแน่ ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  บาเลนเซีย ต่อ 1
ฟันธง : รอง ยัง บอยส์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ