วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) : วิคตอเรีย พัลเซ่น-vs-เรอัล มาดริด ( 07 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิคตอเรีย พัลเซ่น-vs-เรอัล มาดริด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Doosan Aréna (Plzeň)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: วิคตอเรีย พัลเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้มีปัญหาไม่เยอะแต่ก็มีตัวหลักที่จะลงสนามไม่ได้อย่างมิคาล เคอร์เมนิค กองหน้าตัวหลักเพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่อย่างไรก็ตามคนอื่นที่เหลือยังอยู่กันครบอย่าง ปาทริค ฮโรซอฟสกี้ และมิลาน ฮาเวล จะเป็นสองตัวหลักในส่วนกองกลาง และแผนการเล่นเกมนี้ได้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะ แต่ก็ยังขาดดานี่ การ์บาฆัล และมาร์เซโล่ และราฟาเอล วาราน ทั้งหมดไม่สามารถลงในเกมนี้ และการจัดแผนได้วาง สี่-สาม-สาม เหมือนเดิมแต่ด้านแนวรับต้องปรับเยอะอัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ยังได้เล่นแบ็กขวาแต่เซ็นเตอร์แบ็กนาโช่ จะลงมาเล่นคู่ รามอส เหมือนเดิมส่วนแนวรุกยังเป็นโครส และโมดริช และเบล และเบนเซม่า ทั้งหมดพร้อมลงสนามในนัดนี้

 

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้านวิคตอเรีย พัลเซ่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด และทีมเยือนนัดนี้จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ เพื่อจะได้โอกาสในการผ่านเข้ารอบ และการที่มาเจอเจ้าบ้านอย่างวิคตอเรีย พัลเซ่นดูแล้วตอนนี้ไม่น่าจะลำบากอะไรถึงผลงานของทีมก็ดุดันเพราะ2เกมหลังยิงไป6ประตูและไม่เสียสักลูกเดียววิคตอเรีย พัลเซ่นดูแล้วเป็นรอง และกองหน้าตัวหลักยังเจ็บไปอีก เชื่อว่าเกมนี้เรอัล มาดริดไม่น่าจะกดดันอะไรหากเล่นได้เหมือน 2นัดที่ผ่านมาฉะนั้นเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนเรอัล มาดริด ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ :  เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ