วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน : เซลต้า บีโก้-vs-เออิบาร์( 27 ต.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซลต้า บีโก้-vs-เออิบาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : King Power Stadium (Leicester, Leicestershire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เซลต้า บีโก้ ในนัดนี้ยังคงขาด มักซี่ โกเมซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาหลายนัดติด อย่างไรก็ตามขุมกำลังที่เหลือทยอยกันกลับมาช่วยงานได้หมดแล้ว และในการจัดทีมในเกมนี้วาง สาม-สี่-สาม กองหน้าตัวเก่ง เดนนิส เอ็คเคิร์ต ยังเป็นตัวเลือกแรกแม้ว่าจะจบสกอร์ไม่ได้เลย แต่องค์ประกอบของเขาถือว่าดุดัน ยาโก้ อัสปาสและโซฟียาน บูฟัล และ สตานิสลาฟ ลาบ็อทก้า ทั้งหมดมีชื่อในนัดนี้แน่นอน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: เออิบาร์ ด้านนัดนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ที่ลงสนามไม่ได้มีแค่ กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ กองหลังและเปโดร เลออน กองกลางอีกรายที่เดี้ยงยาวเท่านั้น อย่างไรก็ตามภาพรวมของขุมกำลังที่ขนมาค่อนข้างดีอยู่ การจัดทัพในเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง อิบัน รามิส จะยืนแบ็กคู่กับ อาร์นาอิตซ์ อาร์บิย่า กองหน้าคู่ เซร์กี้ เอ็นริช กองหน้าตัวเก่งกับ ชาร์ลส์ จะล่าประตูในเกมนี้

 

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านเซลต้า บีโก้ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเออิบาร์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทีมเซลต้า บีโก้ ผลงานไม่ดีหลายเกมติดแล้ว เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่การเจอเออิบาร์ตอนนี้หวังผลได้ยากเพราะทีมเยือนกำลังเล่นได้ดี 3 นัดหลังชนะ 2 เสมอ 1 ทริปเยือนที่เคยเล่นไม่ดีก็กลับมาเก็บชัยได้แล้ว เจ้าบ้านเกมนี้ยังไม่มีกองหน้าตัวเก่งด้วยราคาเปิดมาต่อ0/0.5แบบนี้ตามเชียร์ทีมเยือน เออิบาร์ ดีกว่าครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เออิบาร์ เสมอ 1-1 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ