วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกวัน อังกฤษ : จิลลิ่งแฮม-vs-แบล็คพูล ( 06 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จิลลิ่งแฮม-vs-แบล็คพูล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จิลลิ่งแฮม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คพูล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : MEMS Priestfield Stadium (Gillingham, Kent)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จิลลิ่งแฮม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในความพร้อมของนัดนี้เหมือนจะไม่มีปัญหาเรื่องตัวนักเตะ ฉะนั้นชุดหลักจากเกมชนะนัดล่าสุดจะได้ลงสนามกันครบหน้า และเป็นชาร์ลส์ คุก ที่จะคอยหาโอกาสชงบอลให้กองหน้าอย่างทอม อีฟส์ และบวกกับแบรนดอน ฮานลาน ที่พร้อมลุยอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คพูล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานและฟอร์มการเล่นช่วงนี้ ดูแย่กว่าเพราะแพ้มาหลายนัดติดต่อ และเกมนี้ยังไม่มีพาวดี้ โอคอนนอร์ กองหลังที่ติดโทษอยู่ ในส่วนคนอื่นยังคงขาดชื่อโดเนอร์วอน แดเนียลส์ ส่วนแนวรับและจิมมี่ ไรอัน เช่นเดียวตัวรุกจะมีอย่างมาร์ค คัลเลน และเดลโฟเนโซ่ และโจ โดดู เป็นชุดล่าประตูให้กับทีมเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านจิลลิ่งแฮม ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบล็คพูล ทีมอันดับ13 เช่นกัน และเจ้าบ้านตอนนี้มีแต่จะไล่เก็บแต้มต่อเนื่องเพื่อทำอันดับไปยังที่สูงกว่านี้ แม้ทีมเยือนแบล็คพูล จะออกสนามและทำคะแนนได้ดีกว่าแต่ช่วงนี้แย่ไปเยอะหลังแพ้มา 3เกมติด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะด้านแนวรับตัวหลักได้ติดโทษอยู่และบาดเจ็บถึง 2คน และยิ่งต้องออกไปเยือนด้วย ดูแล้วเลือกเชียร์ทีมจิลลิ่งแฮม จะดีกว่าเป็นอย่างมาก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : จิลลิ่งแฮม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ