วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -VS- แซงต์ เอเตียน ( 26 ต.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์ -VS- แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีมส์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade des Costières (Nîmes)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:นีมส์ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง มุสตาฟา เดียอาโล เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้จะส่ง มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง อันโทนิน โบบิชอน รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เทจิ ซาวาเนียร์ โดยมี คู่กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง เรนาอัด ริพาร์ท และ บาติสต์ กิลโลม รับหน้าที่หาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :แซงต์ เอเตียน เกมนี้ จะต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เนเวน ซูบอติช ถ้าลงสนามไม่ได้ เกมนี้จะเป็นโอกาสของ เซ็นเตอร์ดาวรุ่งของทีม อย่าง วิลเลียม ซาลิบา ที่จะได้ลงยืนร่วมกับ โลอิก แปร์แร็ง โดยมี ยานน์ เอ็มวีล่า รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลาง ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับของทีม ส่วน เรมี่ กาเบลล่า จะรับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม เพื่อหาจังหวะคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ลออิส ดิโอนี่

ทรรศนะ : นีมส์ ถือว่าทำผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 8 ติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ส่วน แซงต์ เอเตียน เริ่มที่จะมีผลงานของทีมที่ตกลงไปเช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีมยังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ แรนส์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง นีมส์ ที่ทีมมีความพยายามที่จะเก็บชัยชนะมาไห้กับทีมโดยเร็วที่สุด และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีมที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ประกอบกับ แซงต์ เอเตียน ที่กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นของทีมนั้นตกลงไป จึงยากที่ทีมจะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ ในการลงเล่นในฐานะทีมเยือน จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจในการคว้าชัยชนะ ของ นีมส์ นั้นยังมองว่ามีมากกว่า จึงทำให้ นีมส์ จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : นีมส์ ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ