วิเคราะห์บอล ฟุตบอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : โกเตนเบิร์ก -VS- ซันด์สวาลล์ ( 26 ต.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก -VS- ซันด์สวาลล์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซันด์สวาลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Gamla Ullevi (Göteborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:โกเตนเบิร์ก เกมในนัดนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง คาล์ สตาเฟลท์ และ เดวิด วิคแรนเดอร์ รับหน้าที่คอยคุมแนวรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ ออกัส เออลิงมาส์ก ที่จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม และคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น โรบิน โซเดอร์ และ โทเบียส ไฮเซ่น

วิเคราะห์ทีมเยือน :ซันด์สวาลล์ เกมนี้ จะวาง เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เอริค ยอกานเดอ ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี เดวิด บาทาเนโร่ รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ฮวนโจ เซียโคเลส และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น ไลนัส ฮัลเลนิอัส

ทรรศนะ : โกเตนเบิร์ก สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมได้ในเกมนีดล่าสุด หลังจากที่ทีมสามารถบุกไปเอาชนะ บรอมมาปอจคาร์น่า มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วน ซันด์สวาลล์ หลังจากที่ทีมหมดลุ้นทุกโควต้าในฤดูกาลนี้ ค่อนข้างที่จะเป็นที่แน่นอนแล้ว ทำให้เกมในนัดล่าสุดของทีมก็มีผลงานที่ตกลงไปในทันที บุกไปแพ้ให้แก่ เอลฟ์บอร์ก มาด้วยสกอร์ 0-2 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และเกมในนัดนี้จะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของลีก สวีเดน ออลสเวนส์คาน ซึ่ง ทีมเจ้าบ้าน อย่าง โกเตนเบิร์ก ยังมีลุ้นที่จะหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ ส่วน ซันด์สวาลล์ ที่จะหมดลุ้นใดๆในฤดูกาลนี้แล้ว เป็นเหตุให้ทีมมีผลงานที่ตกลงไปในช่วงหลัง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ทีมที่ยังมีลุ้นหนีตกชั้น อย่าง โกเตนเบิร์ก ที่สามารถทำผลงานมาได้ดีในเกมนัดล่าสุด และเกมในนัดนี้ ยังมองว่า ด้วยแรงจูงใจในการหนีตกชั้นของ โกเตนเบิร์ก จะทำให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โกเตนเบิร์ก ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ