วิเคราะห์บอล ฟุตบอล อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น : ฮูราแคน-vs-บานฟิลด์ ( 17 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮูราแคน ต่อ 0.0/5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูราแคน-vs-บานฟิลด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูราแคน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บานฟิลด์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Tomás Adolfo Ducó (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  ฮูราแคน 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ซีเอ ฮูราแคน เกมนี้ สภาพทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ จะขาดแค่ กองหลังมากประสบการณ์ของทีม อย่าง เฟดเดริโก้ มานซิเนลลี่ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และจะไม่ส่งผลกระทบให้แก่ทีมมากนัก โดยเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ป้ายแดงของทีม อย่าง ออร์มา อัลเดเรเต้ จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมเป็นเกมนัดแรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : บานฟิลด์ 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 บานฟิลด์ เกมนี้ สภาพทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์เช่นกัน โดยนักเตะตัวหลักของทีมยังอยู่กันครบ นำโดย เซ็นเตอร์ลูกหม้อของทีม อย่าง จอร์จ โรดรีเกซ ที่จะลงยืนเป็นกำลังหลักในแผงหลังให้กับทีม

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน ฮูราแคน ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนบานฟิลด์ ทีมอันดับ7 ทีมเจ้าบ้าน อย่าง ซีเอ ฮูราแคน หลังจากที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมลีกมาได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีมสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้อีกครั้ง ด้วยการบุกไปเอาชนะ ซาน มาร์ติน ซาน ฮวน มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วน ทีมเยือน อย่าง บานฟิลด์ ถือว่ามีฟอร์มการเล่นของทีมที่ดีเลยทีเดียว หลังจากที่ทีมไม่แพ้มาเป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน และยังเป็นการเสียประตูไปแค่ประตูเดียว จากการลงเล่นใน 4 นัดที่ผ่านมา เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเกมรับของทีม ที่ค่อนข้างจะรัดกุมและเหนียวแน่น จึงมองว่าเกมในนัดนี้ ด้วยการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่นของทีมเยือน อย่าง บานฟิลด์ จะสามารถบุกไปเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 คะแนนจากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : ฮูราแคน ต่อ 0.0/5
ฟันธง : เสมอ 0-0 หรือ บานฟิลด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ