วิเคราะห์บอล ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ : ลีดส์ ยูไนเต็ด -VS- เปรสตัน ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด -VS- เปรสตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรสตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Elland Road (Leeds, West Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ประสบปํญหากับการขาดนักเตะตัวหลักของทีมไปถึง 3 ตำแหน่ง ประกอบด้วย เซ็นเตอร์ อย่าง เกตาโน เบราร์ดิ , มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เคมาร์ รูฟ และ มิดฟิลด์ฝั่งขวา อย่าง ปาโบล เอร์นันเดซ โดมิงเกซ ที่ทั้งหมดยังยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน กองหน้าตัวใหม่ถอดด้ามของทีม อย่าง แพทริค แบมฟอร์ด จะยังไม่มีรายชื่อในเกมนัดนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน และเกมในนัดนี้ กองหน้าดาวรุ่งของทีม อย่าง ไทเลอร์ โรเบิตส์ จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรสตัน เกมนี้ สภาพของของทีมยังดูดีกว่าฝั่งของเจ้าบ้านอยู่มาก แต่เกมนัดนี้จะขาดมิดฟิลด์ตัวรับของทีมไปถึง 2 คน ได้แก่ ไรอัน เลดสัน และ เบน เพียร์สัน ที่ทั้งคู่ยังคงติดโทษของใบแดง จึงทำให้เกมในนัดนี้ มิดฟิลด์ตัวกลางของทีม อย่าง ดาเนียล จอห์นสัน จะได้รับบทบาทลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม

ทรรศนะ : ลีดส์ ยูไนเต็ด ถือว่ายังทำผลงานได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากที่ทีม เก็บผลเสมอมาได้ในการลงเล่นเกมลีกมาใน 2 เกมหลังสุด ทำให้ทีมยังคงรั้งเป็นจ่าฝูงของลีก ส่วน เปรสตัน ยังมีฟอร์มการเล่นของทีมที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้แค่เกมเดียว จึงทำให้เกมในนัดนี้ มองไปทางสถิติที่พบกันมาใน 2 เกมหลังสุด ซึ่งเป็นทาง เปรสตัน ที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้ง 2 เกม จึงมองว่า เปรสตัน ยังดูเหนือกว่า อีกทั้ง สภาพทีมของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังมาขาดนักเตะตัวหลักของทีมไปในหลายตำแหน่ง จะส่งผลให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพของทีมที่ลดลงไปเป็นอย่างมาก จึงมองว่าเกมในนัดนี้ ทางทีมเยือน อย่าง เปรสตัน จะสามารถบุกมาคว้าชัยไปได้ในท้ายที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เปรสตัน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ