วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : วอเตอร์ฟอร์ด -VS- ลิเมอริค เอฟซี ( 26 ต.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วอเตอร์ฟอร์ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วอเตอร์ฟอร์ด -VS- ลิเมอริค เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิเมอริค เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Waterford Regional Sports Centre (Waterford)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: วอเตอร์ฟอร์ด เกมในนัดนี้จะส่ง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง รอรี่ ฟีลี และ บาสเตียน เฮรี่ รับหน้าที่คอยทำเกมร่วมกันในแดนกลางให้กับทีม โดยมี กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง อิสมาอิล อกินาเด้ ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าของทีมเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน :ลิเมอริค เอฟซี เกมนี้ จะวาง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เชน ดักแกน รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เชียน โคลแมน ส่วนในตำแหน่งกองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น คอนอร์ อีริส

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่ง วอเตอร์ฟอร์ด ทีมในอันดับที่ 4 ของตารางค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว เกมในนัดล่าสุดของทีมเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ แชมร็อค โรเวอร์ส มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วน ลิเมอริค เอฟซี ที่ต้องได้ไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมตกชั้น เกมในนัดล่าสุดของทีม ยังทำผลงานได้ไม่ดี หลังจากที่ทีมแพ้คาบ้านให้แก่ เซนต์ แพทริคส์ ไปด้วยสกอร์ถึง 0-4 และเกมในนัดนี้จะไม่มีความหมายแก่ทั้สองทีม แค่ลงเล่นให้ครบในเกมลีก และเกมนี้ที่ไม่ได้มีความหมายอะไรต่อทั้งสองทีม ยังมองไปทาง วอเตอร์ฟอร์ด ที่จะได้ลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลในรังเหย้าของทีม จึงมองว่าทีมเจ้าบ้าน อย่าง วอเตอร์ฟอร์ด ที่อย่างน้อยก็อยากจะเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล และเกมในนัดนี้ยังมองว่า วอเตอร์ฟอร์ด มีศักยภาพพอที่จะคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :วอเตอร์ฟอร์ด ต่อ 1
ฟันธง : วอเตอร์ฟอร์ด ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ