วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- ฟินน์ฮาร์ป ( 24 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- ฟินน์ฮาร์ป

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- ฟินน์ฮาร์ป : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินน์ฮาร์ป : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ไรอัน แม็คไบรด์ บรันดี้เวลล์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดอร์รี่ ซิตี้ ไม่ชนะใครมา 5 นัดติด ทั้งๆที่สภาพทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกเสียจาก มิคาเอล แมคครูเด้น ที่เดี้ยงค้างสต็อคตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้ว ส่งผลให้เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องวาง ไคร่อน ฮาร์กิ้น กองกลางชาวอังกฤษรับหน้าที่หนักหน่วงในการเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี ดาวิด ปาร์คเฮ้าส์ ดาวรุ่งในวัย 19 ปีรอจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินน์ฮาร์ป ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ดีขึ้น ด้านความพร้อมล่าสุดจะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน กัลลาเกอร์ ผู้รักษาประตูกับ แฮร์รี่ อัสครอฟท์ ที่ต่างควงแขนได้รับบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรให้กวนใจเตรียมส่ง เคาลาน แม็คอเลียร์ และ นาธาน บอยล์ สองแข้งชาวอังกฤษรอคุมเชิงในแดนกลางตามสูตรโดยมี ไมค์กี้ เพลซ ยืนค้ำอยู่ก่อนหน้านี้

ทรรศนะ : เดอร์รี่ ซิตี้ ฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดย 5 เกมหลังไร้ชัยมาโดยตลอด ปัญหาเกมรุกที่ดูจะตีบตันและเริ่มหมดมุข เกมนี้มองว่าแม้ศักยภาพจะเหนือกว่าแต่ราคาเปิดมานั้นสูงเกินไป ฟินฮาร์ปเองแม้ว่าจะเพิ่งพลาดในเกมล่าสุดแต่ก็เพราะเจอทีมใหญ่จึงไม่แปลกที่จะโดนถล่มแต่ผลงานระยะหลังถือว่าดีขึ้นเยอะ มองว่าเกมนี้เดอร์รี่คงเหนื่อยแน่หากจะยิงได้ขาด ดูแล้วเรต 1.25 นั้นเสี่ยงรองไปดีกว่า

ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 1.25
ฟันธง : เดอร์รี่ ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ