วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์ : มิคเคเลน -vs- มูซ่า ( 15 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : มิคเคเลน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิคเคเลน -vs- มูซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิคเคเลน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มูซ่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Mikkelin Urheilupuisto (Mikkeli)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิคเคเลน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมจะไม่มี วลาดิสลาฟ วาซิลเยฟ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงในเกมล่าสุด การจัดทัพมีการปรับเปลี่ยนอยู่บ้าง ทว่าตำแหน่งอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้า อับดูลาเย่ ดิอัลโล่ และ พาเวล เซดโก้ พร้อมประจำการแนวรุกตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มูซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้สภาพทีมจะไม่มี อเล็กซี่ ตูริคกองหน้าอะไหล่ชั้นดีชาวรัสเซียที่ติดโทษแบนไปอีกรายจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า แต่แนวรับจะได้ คอนสแตนติน โคตอฟ สลัดโทษกลับมาประจำการ การจัดทัพพร้อมส่ง ฌ็อง โป กองหน้า, อานาโตลี มาคารอฟ, เอดูอาร์ด เชฟเนรอฟ สามตัวหลักลงทำหน้าที่ในผัง 11 คนแรก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมิคเคเลน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนมูซ่า และด้านราคาเปิดมาที่ มิคเคเลน ต่อ 0/0.5 ถือว่าไม่ได้แพงเลย เนื่องจากผลงานของทั้งคู่ต่างกันราวฟ้ากับเหว เจ้าบ้านเป็นทีมที่แพ้ยาก อันดับบนตารางก็เหนือกว่า ส่วน มูซ่า แพ้ติดต่อกันมา 4 เกมแล้วและไม่ชนะใครมาอย่างต่อเนื่อง หากวัดกันที่ฟอร์มตอนนี้แล้วคงบุกมาต่อกรกับ มิคเคเลน ลำบาก ดังนั้นจากเรตอยู่ต่อรับรองไม่เสียหายแน่นอน

ฟันธง : มิคเคเลน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ