วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์ : อีคีนาส -vs- พีเค-35 วานตา ( 28 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อีคีนาส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อีคีนาส -vs- พีเค-35 วานตา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีคีนาส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเค-35 วานตา : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Ekenäs Centrumplan (Raasepori (Raseborg))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อีคีนาส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมไม่มีตัวเจ็บและติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เลโอนิด คูชุ๊ค จะมาด้วยระบบการเล่น 4-4-2 โดยส่ง ดานิโล่ กองหน้าตัวเก่งลงประจำการในแดนหน้าคอยล่าสกอร์ และให้ คาร์โล บรูชิช มิดฟิลด์โครแอตลงทำหน้าคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเค-35 วานตา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพทีมต้องรอเช็คความฟิต พาเวล รายบัค ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วิตาลี่ ซูคอฟสกี้ พร้อมส่งโอเล็กซานเดอร์ ปาปุช แข้งยูเครนลงทำหน้าที่ในแดนกลาง และให้ โมโม่ ยานซาเน่ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอีคีนาส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพีเค-35 วานตา เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดมาที่ อีคีนาส ต่อ 0/0.5 ซึ่งหากวัดกันที่เกรดบอลบอลก็ถือว่าพวกเขาดีกว่า แต่ผลงานโดยรวมยังขาดความสม่ำเสมอผิดกับผู้มาเยือนอย่าง พีเค-35 วานตา ที่เล่นได้คงส้นคงวากว่าเยอะ จุดเสียเพียงอย่างเดียวคือเกมเยือนมักจะมีผิดพลาดบ่อยครั้ง มองว่าเกมนี้ดูสูสี และต่างฝ่ายต่างระมัดระวังตัวกันเป็นพิเศษ ทำให้โอกาสออกเสมอจึงมีสูง ดูแล้วอยู่รองทีมเยือน

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ