วิเคราะห์บอล ยุโร 2020 รอบคัดเลือก : ลิกเตนสไตน์ vs บอสเนีย ( 18 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยุโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บอสเนีย ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิกเตนสไตน์ vs บอสเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิกเตนสไตน์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอสเนีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ไรน์ปาร์ค สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิกเตนสไตน์ ผลงานล่าสุด บุกพ่าย ฟินแลนด์ 0-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า โคลวิดส์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี ยานิค ฟริค ดาวยิงดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 21 ปี ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ นิโคลัส ฮาสเลอร์) กับ มิเคเล่ โปลเวริโน่ เป็นสองห้องเครื่องคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง ส่วน ฟิลิปเป้ เออร์เน่ หัวหอกวัย 32 ปี ไม่มีชื่อติดทีมเนื่องจากบาดเจ็บ

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอสเนีย ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ทีมชาติอิตาลี 0-3 ส่วนสภาพทีมเกมนี้ จะไม่มีชื่อ มิราเลม ปานิช จอมทัพรองกัปตันทีมและ ลูก้า เมนาโล่ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ การจัดทัพจะมาในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี เอดิน วิสก้า ,เอดิน เซโก้ กับ ราเด้ ครูนิช เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ และใช้ มาโต้ ยายาโล่ ยืนกลางคอยเชื่อมเกม

ทรรศนะ : ลิกเตนสไตน์ ไม่ชนะใครมา 13 นัดหลังทุกรายการ ขณะที่ บอสเนียฯ นั้นแม้ผลงานช่วงหลังจะก่วยแตกแต่ก็มีชื่อชั้นดูดีกว่ากองหน้ายังนำมาโดย เอดิน เชโก้ ซึ่งยังคงอันตราย เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนดีกว่าและมีโอกาสเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก แต่เนื่องด้วยเรตต่อซะสูงลิ่วดูแล้วอยู่รองน่าจะมีลุ้นเฮมากกว่า เพราะคิดว่าทีมเยือนน่าจะชนะไม่เกิน 2 เม็ด

เรตราคาเปิดที่ : บอสเนีย ต่อ 2.5
ฟันธง : บอสเนีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ