วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก : แรนส์ -vs- แอสทาน่า ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : : แรนส์ -vs- แอสทาน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสทาน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ดู มุสทัวร์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนส์ ฟอร์มกำลังมาดีอีกครั้งหลังจากเก็บชัยมาได้สองเกมติดแล้วตอนนี้ โดยเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เบนจามิน อันเดร ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุดและไม่น่าจะฟิตทันในเกมนี้รวมไปถึง เฌเรมี่ เชอแล็ง และ ลูโดวิซ บาล ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไรหน้าเป้าส่ง เอ็มบาย เนียง ล่าตาข่ายเช่นเดิมและให้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เล่นเป็นหน้าต่ำคอยหนุนหลังทีอีกแดนกลาง เกลมงต์ เกรนิเย่ร์ กับ ยาค็อบ โยฮันส์สัน คอยปั้นเกมสนับสนุนเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอสทาน่า เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักราย และคาดว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมดเพราะหากยันเสมอไว้ได้ก็จะได้เข้ารอบต่อไปแน่นอนคาดว่าเกมนี้จะใช้แผน 4-2-3-1 นำมาโดย จูเนียร์ คาบานังก้า หน้าเป้าในเกมนี้ส่วนสามแนวรุกจะใช้งานทางด้าน มาริน โตมาซอฟ , ริชาร์ด อัลเมด้า และ เปโดร เฮนริเก้ คอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เป้าหมายของแรนส์คือ 3 แต้มจะทำให้ผ่านเข้ารอบทันที และผลงานช่วงนี้ถือว่าดีทีเดียว ในลีกชนะติดต่อมา 2 นัดแล้ว ส่วนแอสตาน่า อาจจะทำผลงานในรอบนี้ดีเกินคาดก็จริง แต่บทสรุปสุดท้ายมักจะไปไม่ถึงฝั่งฝันมาโดยตลอด หลายฤดูกาลมักจะตายเอานัดสุดท้ายแบบนี้แหละ และเกมนี้ก็เช่นกัน

 

ราคาบอล : แรนส์ ต่อ0.5/1
ฟันธง : แรนส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ