วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : เอชเจเค เฮลซิงกิ -vs- LASK ลินซ์ ( 16 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอชเจเค เฮลซิงกิ -vs- LASK ลินซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ LASK ลินซ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Bolt Arena (Helsinki)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอชเจเค เฮลซิงกิ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในโทนี่ คอสเคล่า กุนซือของเจ้าบ้านเลยเฮลซิงกิ กับความพร้อมเกมนี้ยังยึดจากเกมลีกลงเล่นกันอยู่ทั้งหมด กับแผนการเล่นดูจะวาง 4-3-3 มาเลยนายด่านมี ฮูโก้ เคโต้ เฝ้าเสาและแดนหน้าสามประสานมี รูเป้ ซิสกี้ นำทัพมาลงยิงขนาบข้างด้วย เอริค บราวเน่ ลงยิงด้วยกับ ริกู ริสกี้ 

วิเคราะห์ทีมเยือน : LASK ลินซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านโดมินิค ธาลแฮมเมอร์ กุนซือของทางทีมเยือนเองทริปนี้ยังพร้อมดีแต่ก็น่าปรับทัพไป กับผลงานที่ดูไม่โอเคเท่าไรบางตำแหน่งคาดว่าทีมจะจัดกับแผน 3-5-2 บุกเล่นเกมนี้มีผู้รักษาประตู อเล็กซานเดอร์ ชาลเกอร์ เฝ้าเสาและคู่หน้าหวังจาก มามูดู คาราโมโก ลงยิงคู่ โธมัส มอนเชน 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอชเจเค เฮลซิงกิ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมLASK ลินซ์ เช่นกัน และสำหรับมากันที่คู่นี้กับคอนเฟอเรนซ์ ลีก เจ้าบ้านเลยเฮลซิงกิทีมจากลีกฟินแลนด์ยังนำมากับจ่าฝูงในลีกประเทศ และผลงานก็ยังดูมาเรื่อยๆอยู่กับ 5 เกมหลังผลมีทั้งชนะเสมอแพ้มาครบ จะดวลกับทีมเยือนอย่างทีมจากลีกออสเตรีย ที่ยังทำได้ไม่ดีกับเกมลีก 3 นัดหลังไม่ชนะใครยังดูฝืดไปชัดเจนและทริปนี้ ราคาบอลเปิดมาอยู่เสมอเลือกฝั่งทีมเยือนนั้นทรงบอลยังไม่โอเคกับเกมนี้ ยังไงแล้ววางได้เลยกับทีมจากลีกฟินแลนด์ไปเล่นต่อหน้ากองเชียร์ได้ลุ้นเบียดคว้าชัยอยู่ 

ฟันธง : เอชเจเค เฮลซิงกิ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ