วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : อเบอร์ดีน vs ชิคฮูร่า ( 1 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : อเบอร์ดีน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อเบอร์ดีน vs ชิคฮูร่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเบอร์ดีน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิคฮูร่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : พิตโตดรี้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อเบอร์ดีน ตัวแทนจากสกอตแลนด์ ผลงานเกมแรกบุกไปเสมอมา 1-1 เกมนี้ขอเสมอ 0-0หรือชนะก็จะผ่านเข้ารอบ ส่วนในลีกตอนนี้ยังไม่เปิดฤดูกาล ด้านความพร้อมเกมนี้สามารถเลือกใช้บริการนักเตะหลักได้เกือบทั้งหมด เพราะขาดแค่ เคร็ก ไบรสัน มิดฟิลด์ตัวใหม่จาก ดาร์บี้ เพียงรายเดียวที่บาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆพร้อมรวมทั้งนักเตะใหม่อย่าง จอน กัลป์ลารเกอร์ ปีกซ้ายตัวยืมจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด และ ไรอัน เฮดเจส ปีกขวาที่ซื้อจาก บาร์นสลี่ย์ ส่วนแนวรุกอาจจะได้ใช้งาน เจมส์ วิลสัน อดีตกองหน้าสำรองของ แมนฯยู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิคฮูร่า ตัวแทนจากลีก จอร์เจีย เกมนี้ต้องบุกมายิงให้ได้สถานเดียว และห้ามแพ้ด้วยจึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบ เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่าแนวรับจะวาง ดาวิต ไมแซชวิลี่ ปราการหลังรุ่นใหญ่วัย 30 ปี โดยแดนกลางมี เบซิค เดคานอยด์เซ่ มิดฟิลด์จอมทัพที่สอดขึ้นไปยิงประตูได้ดี ส่วนหน้าเป้าใช้ มิเคอิล ซาร์ดาลิชวิลี่ กับ จอร์จี้ พานต์ซูลาย่า ร่วมกันลงล่าสกอร์

ทรรศนะ : อเบอร์ดีนลงสนามในรายการนี้หากว่าใครได้คิดตามมาอย่างต่อเนื่องคงจะเสียอารมณ์ไม่น้อยเนื่องจากโดนทุกนัดที่วางเดิมพัน เหมือนว่าจงใจที่จะดึงเกมทั้งๆที่ศักยภาพเหนือกว่าคู่แข่งมาตลอดมนรอบแรกๆแบบนี้ เกมนี้ก็ยังคงไม่สามารถวางใจได้ เพราะเห็นจากรูปเกมแล้วยังขาดการปะติดปะต่อ และส่วนใหญ่ก็ไม่ได้โหมอะไรมากมาย เกมนี้โอกาสชนะได้มีสูง แต่เรื่องจะยิงขาดนั้นมองว่าลุ้นเหนื่อย เพราะฉะนั้นเสี่ยงรองน่าจะดีกว่า

ราคาบอล : อเบอร์ดีน ต่อ 1.5
ฟันธง : อเบอร์ดีน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ