วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : ฟลอร่า ทาลลินน์ -vs- เกนท์ ( 16 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เกนท์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟลอร่า ทาลลินน์ -vs- เกนท์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลอร่า ทาลลินน์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกนท์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : A. Le Coq Arena (Tallinn)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟลอร่า ทาลลินน์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเจ้าถิ่นไม่มีตัวเจ็บมีแค่ผู่เล่นติดโทษแบนอย่าง เซบาสเตียน ซิอานี่ ที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้วและ เอ็มมานูเอล แบนดา ส่วนตัวอื่นๆน่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วนำโดย มูโซน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกนท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมเยือนของนายใหญ่ เจสส์ โธรัป โค้ชเจ้าบ้านของเก้นท์เกมนี้ดูพร้อมเลยหลังทีมนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยแผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-3-1-2 มีกองหน้า จอร์จี้ ชัคเวทัดเซ่ และ สตาโลเน่ ลิมบอมเบ้ ที่กดรวมกันแล้วไป 8 ประตูให้ทีมและเพลย์เมคเกอร์ โรมัน ยามาเร็มชุก ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟลอร่า ทาลลินน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเกนท์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น ฟลอร่า ทาลลินน์ เกมแรกดันทำได้ดีบุกไปเสมอมาได้ก่อน 2-2 เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีแต่ก็ยังได้เปรียบอยู่ส่วนทีมเยือน เกนท์ เองฟอร์มก็มาดีพักหลังๆเกมแรกเสมอมาแบบเสียประตูเกมนี้น่าจะบุกมาเปิดหน้าแลกแน่นอน จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดแต่ดูจากศักยภาพทีมแล้วเป็นทาง เกนท์ ที่ทำได้ดีกว่า ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเกนท์ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมใหญ่กว่าแบบนี้น่าจะบุกเชือดได้แน่นอน

ฟันธง : เกนท์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ