วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ปาร์ติซาน เบลเกรด vs คอนนาห์ คิวเอ็น ( 1 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : ปาร์ติซาน เบลเกรด ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ติซาน เบลเกรด vs คอนนาห์ คิวเอ็น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนนาห์ คิวเอ็น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน ปาร์ติซาน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาร์ติซาน เบลเกรด ตัวแทนจาก เซอร์เบีย มีลุ้นเข้ารอบมากกว่า เพราะหากเสมอหรือชนะก็จะลอยลำทันที แถมสามารถวางแท็กติกการเล่นได้ง่ายกว่าด้วยเพราะแค่รอฉวยโอกาสก็มีลุ้นเผด็จศึกได้เช่นกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ ซาโว มิโลเซวิช เตรียมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม โดยมี โซราน โตซิช จอมทัพรุ่นใหญ่วัย 32 ปี, ยอร์เย่ อิวาโนวิช หัวหอกโครเอเชียและ อเล็คซานดาร์ เซกิช มิดฟิลด์เลือดมอนเตเนโกร ที่ต่างพร้อมช่วยทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอนนาห์ คิวเอ็น ตัวแทนจาก เวลส์ เกมนี้อันดับแรกคือต้องทวงสกอร์คืนมาให้ได้ก่อนเพราะตามหลังอยู่ 0-1 แต่หากชนะ 2-1 ก็เข้ารอบทันทีเช่นกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่น้อย ทำให้สามารถจัดทัพได้เต็มอัตราศึก ประกอบไปด้วย ไมเคิ่ล วิลด์ ตัวรุกจอมเก๋า, คัลลั่ม มอร์ริส แดนกลาง, ไมเคิ่ล บาคาเร่ ศูนย์หน้าวัย 32 ปี, จอห์น ดิสนี่ย์ แนวรับกำลังสำคัญ และ จอร์จ โฮแรน ต่างพร้อมช่วยทีมเพื่อความหวังต่อการเข้ารอบ

ทรรศนะ : คอนนาห์ คิวเอ็น รอบก่อนพลิกล็อกด้วยการล้ม คิลมาน็อค จากสกอตแลนด์มาได้ แต่รอบนี้เกมแรกก็เสียเปรียบสกอร์ที่ตามหลังอยู่และนัดนี้ต้องบุกมาเยือนด้วย มองว่าเป็นงานยากมากที่จะทำได้เฉกเช่นเดิม เนื่องจาก ปาติซานเบลเกรดเคี่ยวพอตัว และเกมนี้ด้วยเสียงเชียร์คอยหนุนหลังประกอบกับสไตล์ที่พวกเขาใช้คือเน้นรับรอสวน เชื่อว่าโอกาสที่เปิดกว้างกว่าเกมแรกและตัวจบสกอร์ก็เด็ดขาดมีโอกาสสูงที่จะยิงได้เกิน 2 เม็ด

ราคาบอล : ปาร์ติซาน เบลเกรด ต่อ 2.5
ฟันธง : ปาร์ติซาน เบลเกรด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ